Sunday, July 27, 2014

KQ Nguyễn Đức, Long Vo longvo2200057@yahoo.com [kqvn] ,

From: Long Vo longvo2200057@yahoo.com [kqvn] kqvn@yahoogroups.com>
Subject: [kqvn] Đôi lời tâm tình To: "KQVN"
kqvn@yahoogroups.com>, "KQVN HAINGOAI" kqvnhaingoai@googlegroups.com>
Date: Friday, July 25, 2014, 12:35 PM


Kính thưa  quí NT và quí CH !
 
Trước hết tôi xin quí  NT và CH hay tha thứ cho tôi vì phải bỏ thì giờ đoc cái email này. Tôi cũng mạn phép xin  Quí Vị cho tôi có đôi lời với KQ Nguyễn Đức.
 
Đức mến , dù hôm nay bạn có mỉa mai tôi hoặc nghĩ về tôi như thế nào , tôi vẫn xem bạn là người
bạn của tôi thưở nào,  nhất là đối với chị Đức, tôi luôn ngưỡng  mộ và trân quí. Chị Đức là người đàn bà vui tính , hồn nhiên , luôn luôn hòa đống với anh em đến giờ phút cuối cùng trong những bữa  tiệc tùng . Kỷ niệm đó tôi không bao giờ quên được, nhưng hôm nay tôi phải nói với bạn một  điều : Bạn đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng . Bạn đã đặt tình cảm riêng tư, bạn bè không không đúng chỗ . Tình cảm bạn bè chỉ thể hiện trong những buổi nhậu hoặc đứng  cùng một chiến tuyến khi đối diện với quân thù . Bạn không thể nào đem thứ tình cảm đó xen vào việc công , nhất là họ đã có tì vết .
 Sau bao nhiêu năm trời vì niếng cơm,  manh áo , giờ đây bạn giữ chúc PHTNV. Bạn đã thể hiên sư nhiêt tình, hang  say qúa đáng, nếu không muốn nói là lộng quyền .Việc công bố danh tánh BCH không phải là công việc của bạn. Trách nhiệm này thuộcvề HT và chỉ HT mà thôi . Thế nhưng không hiểuvì sao bạn lại xì ra ngoài có tên Đang và Thành. Nhóm KQ trẻ  thấy tên 2 nhận vật này, họ dị ứng ngay và phản kháng mãnh liệt. Họ không thể nào quên được lời tuyên bố hỗn xược của Đ ngày nào , xúc phạm NT Hạnh Nhân mà họ hằng tôn kính kể cả bản thân tôi . Tôi cũng không hiểu tại sao đến
giờ phút nầy họ không có long tự trọng, lại muốn chường mặt ra muốn có tên trong BCH .
Tôi biết Đ  vì Đang có những gắn bó trong sin h hoạt của PD 118. Chính Đang là người gây cho Đức khó xử thế, nên đã hỏng việc. Nêú Đang không có tì vết thì OK
Bạn đừng bao giờ coi thường tập thể. Tập thể bao giờ cũng sáng suốt hơn bạn.Việc làm của bạn đã làm cho tập thể có cảm giác là hội bây giờ đang bị một đám mây Bắc Đẩu bao trùm và dàn dựng . Ngoài 5 CV chính thức , đằng sau lại có them quânsư quạt mo như lời Dũng nói. Quân sư đó là ai ? Bạn hiểu rõ hơn tôi.
Sau một thời gian chờ đợi khá dài, KQ Đẹp post lên diễn đàn vỏn vẹn: Tôi không muốn xâm phạm đến ai . Phải chăng cái lon Th/úy ngày xưa của Đẹp đã bị mấy cái lon nặng kí của Bắc Đẩu đè bẹp ?Đọc lá thư từ nhiệm của bạn tôi rất mừng cho bạn . Vì sao ? - Anh em mình đã già rồi Đức ạ. Đã bắt đầu bước vào ngưỡng cửa thất thập cổ lai hi phải biết dung lại cho đúng lúc, nhường chỗ cho lớp trẻ bước lên ,\.
Trải qua một cuộc bể dâu , tất cả chỉ là phù du mà thôi. Tôi rất hiểu về bản tính của bạn nên dễ thông cảm. Nhưng đối với những người chưa phải là bạn của bạn , họ cảm thấy khó chịu vô cùng vì lối ăn nói đao to búa lớn của bạn .Tôi hy vọng bài thơ " Cái nón cối " không là nguyên nhân để bạn từ nhiệm. Nếu có điêù gì làm buồn lòng bạn , bạn hãy bỏ qua , ngoài ý muốn của tôi . Lúc nào cũng welcome Ô B.
Tôi thiết tha kêu gọi qúi NT & CH hãy dừng lại cuộc bút chiến trên diễn đàn. Nếu cứ tiêp tục chỉ làm tổn thương danh dư KQ và tình chiến hữu thêm sứt mẽ.
Kính chúc QUÍ VI an vui !
 
Trân trong
 
Long Vo.

No comments:

Post a Comment