Thursday, September 11, 2014

LÝ QUANG DIỆU

LÝ QUANG DIỆU
 
Kính các bác,
Chúng ta thường hay ví von, lấy tiếng tăm của người đã nổi tiếng để bảo đảm cho nhận xét của mình; tuy nhiên trong trường hợp mấy người Cộng Sản Việt Nam thì chúng ta không cần làm như vậy, họ là những người ISIS khôn ngoan không lộ liễu. Họ không cần phải cắt đầu ai cả mà người dân của họ vẫn té đùng ngã ngửa; chết không kịp chối trăn, chết không ai biết là họ chết thế nào và chết ở đâu. Cả một xã hội băng hoại nhắm mắt làm ngơ rồi im lặng chờ đợi đến lượt mình trình diện bọn ISIS tiễn đưa mình đi. Cả một dân tộc mình biết như thế không cần phải một Lý Quang Diệu minh chứng. Thanh niên miền Nam cũng đã biết như vậy nên họ đã vật vã chiến đấu bảo vệ miền Nam trên hai mươi năm. Những bát cơm đã được đưa xuống "hầm bí mật", những ngón tay chỉ điểm nơi người thương binh miền Nam ẩn náu đã được bọn ISIS đền bù thỏa đáng bằng ruộng vườn bị xung công cướp dựt , mạng sống phập phồng lo sợ không biết khi nào được Công an mời đến đồn chỉ để nói chuyện mà đến nỗi phải dập mình dập mình dập mẩy hồn lìa khỏi xác.
Sau khi bọn ISIS chiếm được miền Nam; ông Lý Quang Diệu tưởng bở đã vội vã thảo kế hoạch bay qua Sàigòn hăng say góp ý, nói chuyện phải trái về những chuyện nên làm với bọn ISIS nên lời khuyên răn đã trở nên phù phiếm; khiến ông Lý Quang Diệu phải giật mình té ngửa để phun ra những nhận xét tiêu cực về đám người ISIS cộng Sản Việt Nam
Tôi không tin Ông Lý Quang Diệu là người sáng suốt mà chỉ là một người cơ hội chủ nghĩa chạy theo thời cuộc cho quyền lợi.


Trần Văn Ngọc

No comments:

Post a Comment