Thursday, December 18, 2014

Việt Nam ra nông nỗi, cũng tại lỗi thằng Tây

Việt Nam ra nông nỗi, cũng tại lỗi thằng Tây
Jackaroo Aussie vnaf.kanga@gmail.com [kqvn] Tây giết Việt không dã man bằng, việt cộng giết người Việt 2014-12-18 16:41 GMT+10:30 Tran Van Ngoc NGOC_TRAN@SBCGLOBAL.NET [kqvn] <kqvn@yahoogroups.com>:
 

Kính các bác,
Chúng ta chẳng nên giận thằng Tây; nó đầy đọa. đối xử với dân Việt tàn bạo thì cũng phải thôi, thực dân mà các bác. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân; bao nhiêu giấc mơ đều đổ sông, đổ biển cả, bao nhiêu phe nhóm đã đánh phá và quậy nát miền Nam. Rồi những nồi cơm soong cháo đưa xuống hầm bí mật trong những ngày chinh chiến. Cảnh đâm sau lưng chiến sĩ xẩy ra hàng ngày, những anh bồi Tây cũng chiến đấu không ngưng nghỉ để dọn đường cho Tây trở lại Đông Dương thay thế Mỹ. Chúng ta giữ được miền Nam hơn hai mươi năm  như vậy đã là quá giỏi rồi. Rồi khi đất nước trở thành mội khối, Việt Nam mất hẳn Hoàng Sa, mất một phần Trường Sa, mất những mảnh đất phía bắc nước Việt là công lao của kẻ chiến thắng đấy chứ. Người Tây có dính dáng vào đâu, mà trái lại công dân Tây còn lên tiếng bảo vệ hiệp ước của Tây với nhà Mãn Thanh. Đổ tội cho Tây như vậy là hành động chối tội nghe có vẻ không thuận
Lỗi của người Việt. Cơ hội tự chủ, tự túc, tự cường nắm trong bàn tay, người Viêt đã bỏ rơi; sau khi đánh cho Mỹ cút ngụy nhào, bây giờ được độc quyền một mình tiếp xúc với Mỹ thì lại nịnh nọt, ve vãn để cầu xin được Mỹ bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ cho mình. Chẳng bao giờ có một sự giúp đỡ nào miễn phí cả. Đưa tay trái rồi lấy lại bằng tay phải; cái vòng luẩn quẩn lại tái diễn. Chẳng lẽ số phận của dân tộc mình được tạo dựng để chỉ làm nô lệ cho ngoại bang!!!? và chẳng lẽ người Việt chúng ta bị đầy đọa đến mức độ lịch sử sẽ không lập lại để chúng ta không có được những ngày oai hùng của thời LÝ. Là những quân nhân của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa; chúng ta làm tròn bổn phận của người trai thời loan, chúng ta đã hy sinh và chiến đấu đủ. Thẳng thắn mà nói, chúng ta già cả rồi; thời gian tại thế chăng còn bao lâu nữa thì còn đâu thì giờ để thương vay khóc mướn. Hãy để yên cho người miền Nam được hưởng quyền dân tộc tự quyết là thành quả của công lao đánh cho Ngụy Nhào. Ngày xưa chạy theo lá cờ vàng ba sọc đỏ để được các anh lính cộng hòa bảo vệ, ngày nay thêm được những người sinh Bắc tử Nam kêu gào được cứu vớt để có được thông hành đi ra hải ngoại, Biết bao người sinh Bắc tử Nam, thoát thân ra được nước ngoài, ngoài những báo cáo viết ra để trả nợ VISA, có ai làm nên trò trống gì đâu? Xuất hiện trước đám đông như đứa trẻ chăn trâu ngoài chốn đầm lầy cầm một phong pháo lớn ướt đẫm nước bùn, phong pháo tịt. Nói phét cả đấy chứ; chẳng ra làm sao cả. Tự nhìn mình trong gương chỉ thấy hình ảnh ngờ nghệch của một anh cà quỷnh; nhìn lên bàn thờ thì chỉ còn thấy mờ mờ ảo ảo hình ảnh tổ tiên gục mặt nấp mình sau nải chuối vì xấu hổ. Không cả dám ngẩng mặt để ngắm gà khỏa thân. Tội nghiệp!!!!!!!



KQ Trần-Văn-Ngọc
K65-E2
PĐ-213       PD-241

No comments:

Post a Comment