Friday, November 21, 2014

Do Thái và Tầu Cộng


The Jews and China- Napoleon Bonaparte: "Những ác quỷ Do Thái không phát xuất từ những cá nhân, mà từ bản chất nền tảng của giống dân đó."
(The evils of the Jews do not stem from individuals, but from the fundamental nature of this people
.)
 
- Tài liệu nầy được tìm thấy trên trang mạng EXPEL THE PARASITE! với tựa đề là "The Jews and China." Căn cứ trên một số hình ảnh trên đầu trang, chúng tôi ước đoán trang nầy là một trong nhiều cao trào công khai bài Do Thái, cụ thể hơn là cao trào Neo-Nazism (xin đừng hốt hoảng), vì logo của trang có trưng một cây Thánh Giá bên cạnh một hình chữ Vạn của Đức Quốc Xã (một lần nữa, xin đừng hốt hoảng). Vì tính cách nhạy cảm của vấn đề, chúng tôi không cung ứng địa chỉ của trang và muốn để độc giả tự ý tìm lấy, nếu muốn. Thay vì thế, chúng tôi sao chép lại nguyên văn tiếng Anh bên dưới phần chuyển ngữ để độc giả tiện tham chiếu.
- Chúng tôi xét thấy phần lớn nội dung của bài viết đáng được chia xẻ với mọi người, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi đồng tình với tội ác diệt chủng không phân biệt của Hitler. Trong một thế giới mà truyền thông bị Do Thái làm chủ và điều hành hơn 90 phần trăm, tiếng nói đối kháng rất cần thiết và đáng được đối xử công bằng, nếu không nói là đáng khuyến khích, miễn sao thông tin đó được xử dụng một cách chọn lọc. Hệ thống truyền thông đó cũng hầu như độc quyền soạn thảo và truyền bá những tài liệu về Holocaust, chẳng hạn.   Nếu thiếu đi những tiếng nói bài Do Thái thì nhân loại sẽ không biết mình đang sống trong một loại thế giới nào ngày nay. Nếu nhắm mắt chụp mủ những tiếng nói bài Do Thái là lầm mưu Do Thái. Bài Do Thái không phải là một tội chính trị ngày nay nếu xét kỹ những gì tập đoàn Do Thái quốc tế đã và đang gây ra cho thế giới, nhất là Hoa Kỳ ngày nay và Việt Nam bốn mươi năn trước đây.
- Cũng như các tài liệu khác, quan điểm của tài liệu đang được chuyển ngữ không nhất thiết phản ảnh quan điểm của người chuyển ngữ. Quyền thẩm định thuộc về người đọc, thích thì xem, không thích thì bỏ qua -   xin miễn bàn.
- Đỉnh Sóng
Phần chuyển ngữ
clip_image002
Điều rõ ràng đối với chúng tôi là Tầu Cộng hiện đại với kỹ nghệ sản xuất khổng lồ, lao động rẻ, và đầu óc giống như nô lệ là một sản phẩm của Do Thái. Lao động rẻ và những nô lệ tự nguyện là giấc mơ Do Thái và Tầu Cộng  hoàn toàn phù hợp với giấc mơ đó.   Lý do duy nhất của kỹ nghệ sản xuất là phát triển (hiện đang chậm lại) ở Tầu Cộng vì bọn Do Thái đang kiểm soát tất cả những quốc gia Tây Phương và đã chuyển sang đó tất cả những việc làm sản xuất của chúng ta.   Khi thấy tất cả những việc làm tập trung vào một chỗ (Tầu Cộng) và rời khỏi bờ biển của chúng ta thì chẳng cần phải một thiên tài mới tiên liệu được vấn đề!Nếu nhìn qua tình trạng kinh tế thế giới ngày nay, bạn sẽ thấy rằng Tầu Cộng căn bản đang sản xuất hàng hóa cho kẻ khác và, đáp lại, chúng ta đang cạn dần những thứ để cung ứng cho họ. Nhờ kiểm soát được Phương Tây, Do Thái đã tạo được một hiện tượng hỗn mang tuyệt đối ở chân trời vì Tầu Cộng cần những quốc gia khác mua tất cả những sản phẩm của họ. Nếu không có một quốc gia nào đủ giàu để mua tất cả những phế phẩm Tầu Cộng thì chẳng bao lâu Tầu Cộng  sẽ không có gì để làm. Bạn không bán hàng cho người khác nếu họ thực sự không có gì để cung ứng cho bạn trở lại. Đó là một nan đề của Tầu Cộng. Tây Phương hầu như đã đi đến chỗ không còn gì để cung ứng. Cứ thử xem chúng ta nhập của Tầu Cộng nhiều hơn bao nhiêu so với số lượng xuất sang họ. Do Thái khó lòng tiếp tục giả vờ rằng Tây Phương hãy còn làm ra của cải.   Đó là lý do tại sao chúng ta có những chương trình kích cầu nầy.   Khi mọi cái gì khác đều thất bại, bọn Do Thái liền in ra những núi tiền khổng lồ để giữ cho nền kinh tế đang sụp đổ được ngoi lên. (Thực ra chúng không in nhiều tiền mặt mà chỉ tạo tín dụng để bơm tiền vào bất kỳ cái gì nằm trong âm mưu lường gạt mới nhất của chúng). In tiền không bao giờ tác dụng được, vì in tiền thực sự không giúp được gì cho nền kinh tế thực sự mà chỉ đưa đến lạm phát lớn lao trong tường lai – nghĩa là “tiền ma” của chúng ta bị giảm giá, và, để kiểm soát lạm phát,   bọn Do Thái chỉ còn cách nâng lãi suất; và đó chính là tự sát kinh tế.  Hãy xem cuốn băng ghi hình Money Masters để nhận thấy hết hệ thống tiền tệ Do Thái hoạt động ra sao.   Cuốn băng dài khoảng ba tiếng và lương thiện về mọi phương diện ngoại trừ không nêu đích danh Do Thái. Tuy thế, đó vẫn còn là một chuyện nhỏ.
“Tầu Cộng đang đi chậm lại.” Đó là câu mà bạn thường xuyên nghe trên truyền hình. Nguyên nhân của chuyện nầy là phần còn lại của các nền kinh tế thế giới đang trong kế hoạch đóng cửa và khi gặp khó khăn tài chánh người ta  có khuynh hướng không mua nhiều nữa. Do đó Tầu Cộng “chậm lại,” thế thôi.Bọn Do Thái và tham vọng ngông cuồng của chúng muốn đô hộ thế giới vốn là một điều bẩm sinh nơi chúng. Làm một ký sinh trùng có nghĩa nô lệ hóa và cuối cùng hủy diệt chủ thể. Đó là thời điểm mà chúng ta đang sống ở phương tây  hiện nay. Trong tư cách là những nước chủ nhà, chúng ta đã bị Do Thái thanh toán. Chúng luôn luôn hủy diệt những quốc gia nầy rồi tìm những quốc gia khác đẻ bám. Tôi nghĩ Tầu Cộng khó lòng là một nước hiếu khách. Chắc chắn là không nếu họ nhận thức ra rằng tất cả những nước mua hàng của họ đều không có gì để cung ứng cho họ trở lại. Đó là lúc sự thể trở nên oái oăm cho bọn Do Thái nầy!
Bọn Do Thái không làm chủ Tầu Cộng (đó là ý kiến cá nhân của tôi; một số người khác có thể nghĩ khác). Chúng có nhiều quyền lợi tài chánh ở đó nhưng rồi ra chúng sẽ không chiếm hữu Tầu Cộng. Mặc dù, phải công bình mà nói rằng bọn Do Thái đang thao túng Tầu Cộng, vì người Tầu Cộng chỉ hiện hữu trong quốc gia của họ bao lâu bọn Do Thái còn giữ cho Phương Tây thoi thóp.Phần hấp dẫn của viễn ảnh sụp đổ toàn cầu do Do Thái gây ra là bọn Do Thái đã tạo ra một tình trạng tự sát cho chính chúng. Nếu chúng cho Tây Phương nổ sập (sụp đổ nhanh), hay Tây Phương chỉ sụp đổ theo qui luật tất yếu (chết chậm), thì cách nào đi nữa bọn Do Thái cũng tiêu ma (như cây chủ và cây tầm gửi), và chúng ta cũng vậy. Đó thực sự là một tình trạng điên rồ mà chúng đã đẩy thế giới vào, và cũng không có một giải pháp nào dễ dàng cho cảnh hỗn mang tài chánh! Điêu nầy cho thấy tại sao bọn Do Thái không tinh khôn như người ta tưởng mà thực ra chỉ là một đám điên rồ bẩm sinh. Chúng không thể không hủy diệt mọi thứ và cuối cùng hủy diệt chính chúng. Điều đó cho thấy hành vi tập thể bẩm sinh của bọn người nầy. Chúng chỉ có thể mưu đồ đến thế trước khi chúng bị tiêu diệt ngay trong ổ của chính chúng.
Nếu chúng là những thiên tài về tài chánh như chúng giả vờ làm thế (và đa số người nghĩ thế), thì tình trạng kinh tế toàn cầu không đến nỗi như thế nầy. Lý ra chúng có thể giữ được một cân bằng khả thi trong những nền kinh tế quốc gia Phương Tây, vì sản xuất, nông nghiệp, và kỹ nghệ dịch vụ, tất cả đều thiết yếu nếu được thăng tiến. Bạn có thể nghĩ rằng biết đâu bọn Do Thái đã quyết định xử dụng các quốc gia Tây Phương trong hai hay ba thập niên nữa thôi, giữ cho chúng ta sống cho đến khi những đầu mối lỏng lẻo của chúng được siết lại, và sau đó sẽ tiêu diệt chúng ta sau khi chúng đã dùng hết khoảng thời gian   đó để nắm lấy quyền kiểm soát cụ thể toàn bộ thế giới. Nếu âm mưu Do Thái là tuyệt đối vi mật thì đó là những gì chúng lý ra đã thực hiện. Khi thời điểm kiểm soát cụ thể toàn cầu nói trên đạt được, và không ai có thể đứng lên chống lại chúng, thì chúng tự do làm bất kỳ thứ gì chúng muốn đối với những sắc dân không phải Do Thái. Theo ngạn ngữ, đó làHELL ON EARTH (Địa Ngục Trần Gian).
Nói thêm về Do Thái
Những người mà Do Thái cho là khôn hình như có thói quen giả định rằng người Do Thái là một sinh vật có đầu óc lành mạnh, thực hiện mọi quyết định của hắn dựa trên những kế hoạch cẩn thận, được suy tính chu đáo. Không gì xa sự thực hơn thế! Thực ra hắn chỉ là một sinh vật ngoài hành tinh, không như tất cả những con người khác của bất kỳ sắc tộc nào, và dứt khoát hắn không lành mạnh chút nào. Đúng hơn, hắn là đồ điên. Hắn hành động dựa trên những bản năng sinh học và những bản năng nầy là hủy diệt, ký sinh và, ngộ nghỉnh thay, tự sát. Người Do Thái lý ra đã tự sát cả trăm lần hay hơn thế nếu chúng không có những quốc gia chủ thể để bám xuyên qua lịch sử! Ngộ nghỉnh thật!
Tất cả những ký sinh trùng đề tự sát. Chúng giết chết chủ thể rồi sau đó chết theo. Bọn Do Thái là ký sinh trùng và chúng không thể hoạch định 100 phần trăm sáng suốt để cai trị thế giới. Ký sinh trùng không thể hoạch định để sinh tồn; chúng dứt khoát không thể. Nếu không còn có cây để bám thì những giây chùm gửi không thể dùng ảo thuật để phát triển khả năng sinh tồn mà không có cây để bám. Ký sinh trùng Do Thái tìm cách nô lệ hóa, giết, và tận diệt mọi người và mọi thứ mà chúng để tay lên! Bọn Do Thái không thể tồn tại mà không có những người khác để hút hết máu.
Hành vi Do Thái luôn luôn là một và có thể tiên đoán được đối với bất kỳ ai truy cứu chúng. Chúng lặp đi lặp lại mãi cùng những biểu mẫu và cùng những lỗi lầm giống nhau. Tất cả những gì mà chúng ta phải làm là nhận thức được lịch sử của chúng để thấy chúng đang ở vào giai đoạn nào trong chu kỳ của chúng. Hành vi của chúng bị lôi cuốn theo bản năng sinh học trên hết, và chính bản năng sinh học đó khiến chúng âm mưu.  


Xin xem toàn tài liệu với phần Anh Ngữ ở địa chỉ:
http://www.dinhsong.net/DS/ChinhTriKinhTe.aspx?ind=81

No comments:

Post a Comment