Sunday, July 8, 2012

Nấm của Tầu ngâm hóa chất cực độc

Nấm của Tầu ngâm hóa chất cực độc

Nấm này thấy bán rất nhiều  tại Việt Nam

TQ: Nấm kim châm ngâm hóa chất cực độc
Nấm ngâm hóa chất cực độc có thể gây ung thư ( tôi mua 2 gói nấm này ở kim Phát về ăn lẩu , con trai tôi ăn xong , 2 giờ sau bị tào tháo dí chạy té re 2 ngày liền, vợ chồng gìa thì chỉ bị chạy có 3 vòng thì ngưng )
Nấm kim châm ngâm hóa chất cực độc
Thứ Bẩy, 09/06/2012, 07:47 AM (GMT+7)
(Tin tức) - Trung Cộng đã tìm thấy một khối lượng lớn nấm kim châm ở tỉnh Phúc Kiến bị ngâm hóa chất công nghiệp.
Các cơ quan chức năng của tỉnh Phúc Kiến, miền đông nam Trung Cộng đã thu giữ 35 tấn nấm đang được ngâm trong các hóa chất công nghiệp có thể gây ung thư.
TQ: Nấm kim châm ngâm hóa chất cực độc, Tin tức trong ngày, nam ngam hoa chat, nam doc, nam, co so san xuat nam, trung quoc, hoa chat gay ung thu, bao, tin tuc, tin hot, tin hay
Những bao nấm kim châm đã bốc mùi hôi thối bị khám phá
Cơ quan cảnh sát đã bất ngờ đột kích vào một nhà xưởng tồi tàn và thu được 630 bao nấm bốc mùi hôi thối. Họ cũng tìm thấy 60 thùng nấm được ngâm trong hóa chất axit citric công nghiệp.
Những bao nấm kim châm đã bốc mùi hôi thối được nhồi vào bao tải dùng để đựng thức ăn chăn nuôi và bốc mùi chua thiu. Cơ sở sản xuất này lập tức bị buộc phải đóng cửa.
TQ: Nấm kim châm ngâm hóa chất cực độc, Tin tức trong ngày, nam ngam hoa chat, nam doc, nam, co so san xuat nam, trung quoc, hoa chat gay ung thu, bao, tin tuc, tin hot, tin hay
Bên trong cơ sở sản xuất nấm
Các chuyên viên cho biết việc cho axit citric vào nấm giúp giữ nấm tươi ngon tới 1 năm. Một số người sản xuất đã sử dụng loại hóa chất này để thay cho hóa chất không độc hại khác nhằm làm giảm giá thành sản phẩm. Các chuyên gia y tế cho biết axit citric công nghiệp này có hại cho hệ thần kinh của con người vì nó có thể gây dị ứng và thậm chí là gây ung thư.
 
Nước máy Trung Cộng chứa “thuốc ngừa thai”?
 
TT - Trên các trang mạng của Trung Cộng, người dân nước này đang xôn xao chuyền nhau tin tức “trong nước máy sinh hoạt có chứa thuốc ngừa thai”, uống vào sẽ gây vô sinh.
Người dân Trung Cộng hoang mang với thông tin nguồn nước máy có chứa thuốc ngừa thai - Ảnh: Báo Tài Kinh
 
“Tôi nghe rằng tôm, cua, cá đều được cho ăn thuốc ngừa thai để không đẻ trứng”- Tân Hoa xã dẫn lời bạn đọc có tên “Cánh chim ưng không mỏi” cho biết. Một số khác quan ngại dùng nước uống có chứa chất trên sẽ gây vô sinh.
Thông tin này đang gây hoang mang bởi người dân Trung Cộng đang chìm ngập trong vô số mối nguy an toàn thực phẩm chạm đến miếng ăn hằng ngày của họ, nay lại đến nguồn nước uống cũng có khả năng ô nhiễm cao.
Tân Hoa xã sau đó đã dẫn lời các chuyên gia nhằm “giải độc” dư luận khi cải chính “thuốc ngừa thai” theo cách gọi của người dân chính là thành phần “hormone nữ” đang có trong nước đã được kiểm định. Hàm lượng nhỏ chất này nếu có trong nước sinh hoạt là phù hợp với quy định an toàn ngành nước. Thế nhưng, hàm lượng này là bao nhiêu vẫn chưa được công bố rõ ràng.
Chuyên gia Vương Chiếm Sinh, ngành quản trị nước ĐH Thanh Hoa, cho biết “hormone nữ” trong nước sinh hoạt có thể bị nhiễm từ các khu vực sông nước ô nhiễm có chứa chất này. Một số chuyên gia khác cho rằng chất “hormone nữ” này cũng có thể xâm nhập vào nguồn nước sinh hoạt từ những hệ thống nước thải của các trung tâm nghiên cứu bào chế hóa dược phẩm dành cho nữ.
( tôi nghe 1 ông chủ tàu bán hải sản ở mtl nói cho tôm cá ăn thuốc ngừa thai , cá sẽ lớn nhanh gấp 3 lần nuôi bình thường trong 1 thời gian ngắn )
 
Trung Cộng điều tra vụ nước tương chứa muối công nghiệp
 
TTO - Một công ty sản xuất gia vị ở miền nam Trung Cộng đang bị điều tra do bị cáo buộc thêm muối công nghiệp - có thể gây ung thư, vào trong nước tương để giảm chi phí, theo Thông Tấn Trung Cộng ngày 25-5.
Muối công nghiệp chứa nhiều kim loại nặng có thể gây ung thư -
 
Nhà chức trách cho biết Công ty gia vị thực phẩm Weiji ở Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông đã sản xuất 90 thùng nước tương nấm, mỗi thùng 12 chai, bằng cách sử dụng muối công nghiệp. 65 thùng trong số này đã được bán ra thị trường.
Theo điều tra ban đầu, công ty đã mua 3 tấn muối công nghiệp và trộn vào 26 tấn nước, sau đó dùng một phần nước này để sản xuất nước tương.
Các quan chức cơ quan an toàn thực phẩm Phật Sơn nói họ đã kiểm tra lô nước tương bị tịch thu và nhận thấy chúng đáp ứng quy định về chất lượng.
“Có thể lượng muối công nghiệp này không phải là thành phần chính để sản xuất lô nước tương, nên nước tương vẫn đáp ứng quy định về an toàn thực phẩm. Tuy nhiên hành động của công ty là bất hợp pháp và điều này là không thể chối cãi”, một quan chức nói.
Muối công nghiệp chứa nhiều kim loại nặng và có thể gây ung thư. Riêng phụ nữ mang thai ăn phải muối này có thể bị sẩy thai hoặc gây dị tật ở thai nhi.

No comments:

Post a Comment