Thursday, July 12, 2012

SỰ TÁI DIỄN CỦA LỊCH SỬ

SỰ TÁI DIỄN CỦA LỊCH SỬ
Lịch sử lại tái diễn đối với người dân Việt.

Tinh thần tự chủ và giữ vững độc lập là khát vọng của người dân Việt suốt gần 5000 dựng nước và giữ nước trước các thế lực ngoại nhân.

Trung Hoa trong quá khứ và hiện nay là Trung cộng luôn tìm mọi dịp thôn tính, xâm lăng, lấn chiếm đất biển hải đảo hòng đô hộ và đồng hóa dân Việt; nhưng luôn thất bại. Cơ hội chỉ đến với chúng khi dân Việt có kẻ vong bản và bội phản như Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống .... và nay là Hồ Chí Minh. 

Thật khốn thay, HCM và đảng cs vì vong bản, gian ác,... đã cúi đầu, phục tòng và nhận Trung Cộng, kẻ thù truyền kiếp của dân Việt, làm cha/thầy, phản bội các đảng phái quốc gia và người dân trong cao trào giải phóng dân tộc khỏi ách đô và bảo hộ của thực dân Pháp, thực hiện âm mưu "nhuộm đỏ" miền Bắc năm 1954 và miền Nam 1975.

Quyền lợi của đảng cs quốc tế nói chung và csVN nói riêng đã được HCM và BCT đặt lên trên hết. Trong khi đảng CS đã tan vỡ tại Nga, các quốc gia Đông Âu thì Trung cộng và Việt cộng lại ngoan cố tiếp tục độc đảng, độc trị, độc tôn và biến người dân thành những "người máy" vô trí, vô hồn, vô cảm chỉ biết làm theo lệnh của đảng cs không hơn không kém.

Phúc thay, dù hàng ngàn năm đô hộ của kẻ thù phương Bắc, dân Việt có những vị cứu tinh xuất hiện để cùng với người dân hóa giải sự xâm lăng, bành trướng của "con hổ dữ" Trung Cộng. 

Đó là hai bà Trưng đánh đuổi quân nhà Hán dành lại chủ quyền cho người dân Việt; Ngô Quyền, quân Nam Hán; Lê Lợi, quân Minh; vua nhà Trần và Hưng Đạo Vương, quân Mông Cổ; Nguyễn Huệ quân Thanh; Ngô Đình Diệm, thực dân Pháp; và hiện nay linh mục Nguyễn Văn Lý đang bị giam cầm, vì tranh đấu không nhân nhượng đòi "tự do tôn giáo hay là chết" để chống lại sự độc đảng, độc tôn, độc trị của Việt cộng do Hồ Chí Minh vong thân, vong bản du nhập từ Nga Sô và Trung Cộng.

Người dân Việt trong và ngoài nước chắc chắn không thể trở thành những con người máy vô trí, vô hồn, vô cảm đối với quốc gia và dân tộc. Nhưng nam phụ lão ấu luôn tin tưởng, đoàn kết, dùng trí óc, tâm tư, tài năng, sức lực, tiền bạc một cách quang minh chính đại và luôn quảng đại cho dù "lực bất tòng tâm" tranh đấu không ngừng nghỉ chống đảng csVN, độc đảng, độc tài, độc tôn, và cùng toàn dân đồng lòng chống lại hiểm họa Trung cộng bành trướng hiện nay, đừng chỉ cậy dựa, nhờ vả vào đồng minh Hoa Kỳ. 

Chúng ta hãy cầu nguyện và hiệp thông cho một ngày không xa để bạn và tôi sẽ về lại một quê hương Việt Nam độc lập, tự do, dân chủ, nhân quyền, không Việt cộng. 

Trân trọng,
Đặng Bảo
11/7/2012


















No comments:

Post a Comment