Saturday, September 14, 2013

Curcumin, nghệ, có thể loại bỏ đau khớp

Curcumin, nghệ, có thể loại bỏ đau khớp

 

Các kết quả nghiên cứu mới nhất từ Đại học Cambridge:
"Curcumin có thể loại bỏ đau khớp phát hiện đáng ngạc nhiên ..."

Bạn hoặc gia đình, bạn bè của Bạn bị đau khớp quanh năm? Bạn đã dùng nhiều sản phẩm điều trị viêm đau xương khớp mà không đạt kết quả tốt? Nếu các sản phẩm của glucosamine và chondroitin trên thị trường có thể không thực sự giải quyết chứng viêm xương khớp của Bạn, xin đừng nản lòng, vì bây giờ đã có tin vui!
Khi nghiên cứu về chứng viêm xương khớp , Đại học Cambridge phát hiện ra rằng chất curcumin có tác dụng loại trừ viêm xương khớp rất đáng ngạc nhiên. Curcumin là polyphenol, có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, và loại trừ tác động của các gốc tự do, chống ung thư, bảo vệ tim mạch. Nghiên cứu cho thấy rằng chất Curcumin (nghệ) có thể loại trừ chứng viêm khớp, ngăn chặn sự khởi phát của bệnh viêm khớp, và tăng cường sự linh hoạt của khớp. Đây là một phát hiện tuyệt vời cho rất nhiều bệnh nhân viêm khớp.
Curcumin là một tác nhân chống viêm tự nhiên, chống oxy hóa và chống phân hủy. Nó đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc điều trị cơn đau do viêm xương khớp. Theo trường Đại học Cambridge, khi thử nghiệm song song chất curcumin và NSAID (một chất chống viêm thuốc theo toa) NSAID, xác nhận rằng cả hai đều có tác dụng chống viêm như nhau, tuy nhiên, chất curcumin không gây các tác dụng phụ như NSAID.
Phát hiện về tác dụng chống viêm của nghệ gần đây đã gây được rất nhiều sự chú ý. Một nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng ở Ý về chứng viêm khớp cũng chứng minh rằng nghệ có hiệu quả làm giảm cơn đau do viêm khớp, tăng cường tính linh hoạt của cơ thể. Curcumin là thành phần chiết xuất từ Turmeric, trong lịch sử lâu đời của Ấn Độ là một loại thuốc phổ biến, thường được sử dụng trong điều trị đau khớp và vết thương tại chỗ.
Một nghiên cứu lâm sàng của Trung tâm nghiên cứu ở Tucson Arizona cũng phát hiện ra rằng chất curcumin có thể có hiệu quả trong việc giảm sưng và viêm khớp đầu gối. (Funk, L., et al. Nghệ chiết xuất có chứa curcuminoids ngăn ngừa viêm khớp dạng thấp thử nghiệm Tạp chí sản phẩm tự nhiên. 69 (3) :351-355, 2006.)
Hơn nữa, chất curcumin cũng được mọi người biết đến là chất chống oxy hóa. Khi khớp trong tình trạng viêm, dùng lượng lớn vitamin C và vitamin E có thể đạt được hiệu quả chống viêm nhanh, trên thực tế, curcumin có khả năng chống oxy hóa cao hơn hẳn vitamin C và vitamin E và các chất chống oxy hóa khác.
Do bột nghệ nói chung trên thị trường có tỷ lệ hấp thụ chỉ có 2-3%, rất nhiều công ty không đưa chất curcumine vào sản phẩm của mình. Thông thường, các sản phẩm không thể loại trừ tình trạng viêm của chứng viêm xương khớp, do đó không đem đến hiệu quả mong muốn. Hãng Confidence USA Inc. với công nghệ riêng biệt, chiết xuất chất curcumin từ củ nghệ, giữ lại thành phần chức năng chính là dầu dễ bay hơi và các chất khác, nên tỷ lệ hấp thu của sesquiterpene curcumin tăng đến 800% (gấp 8 lần tỷ lệ hấp thu của các sản phẩm curcumin nói chung); lưu lại trong máu lâu hơn các curcumin khác, do đó có nhiều cường độ và thời gian tác dụng là cao hơn.
Viêm xương khớp không phải là không chữa được, chỉ cần dùng Glucosamine Plus với các chức năng đầy đủ của curcumin, với đặc điểm kéo dài thời gian phóng thích, chỉ trong bảy ngày có thể cảm nhận được hiệu quả của sản phẩm.
Mỗi năm có 45 triệu người tại Hoa Kỳ bị chứng viêm đau xương khớp gây phiền nhiễu.
Glucosamine Plus có thể giúp từng người một.
Để biết thêm thông tin về Glucosamine Plus, xin vui lòng nhấn vào kết nối:
ConfidenceUSA.com

No comments:

Post a Comment