Thursday, March 15, 2012

CHỮA BỆNH UNG THƯ GAN

CHỮA BỆNH UNG THƯ GAN

Tôi có người bạn, dân nhậu,  là anh NGUYỄN-PHÚ-TÍN tự TÍN RÂU, ở Đà-Nẵng Việt-Nam bị bệnh "UNG THƯ GAN". Bụng bắt đầu chướng lên và "Tây Y" đã chê và anh bạn tôi được giới thiệu ra Nghệ An để chữa bệnh với một vị "Lang ta"; sau 27 thang thuốc, mỗi ngày một thang, bệnh đã hết và khỏi hẳn. anh bạn tôi lại tiếp tục nhậu khi gặp lại tôi. Đưới đây là bài báo nói về phương thuốc này.

CHỮA BỆNH "U XƠ" TỪ ỐC BƯU

Ốc bưu thường sống ở ruộng, đầm ao, hồ. theo "Đông Y", ốc bưu có tính vị cam, hàn, có cộng dụng thanh nhiệt, lợi thủy. Ốc bưu chủ trị tiểu tiện bất thông, chúng vàng da, cước khí (đau gót chân), thủy thủng. mắt xưng đỏ đau, bệnh trĩ đi cầu ra máu.....Một số món ăn chế biến từ ốc bưu dưới đây, theo lương y Phạm Như Tá, sẽ có công dụng trị một số bệnh:

1- Điều trị "U Xơ tiền liệt tuyến", tiêu tiểu bất thông

Nguyên liệu:

a- 3 con ốc bưu
b- 4 củ hành tím
c- 15 gr Trư Linh
d- 15 gr Trạch Tả

Cách nấu:

Làm sạch ốc bưu nấu với hành và các vị thuốc trên trong một lượng nước vừa đủ, có gia thêm một ít muối. Nấu trong vòng nửa tiếng là dùng được. Uống nước khi còn ấm.

2- Diều trị "U Xơ cổ chướng", viêm gan, da vàng

Nguyên liệu:

a- 5 con ốc bưu
b- 20 gr Nhân Trân Nam
c- 30 gr Chó Dẻ răng cưa
d- 10 gr Hoàng Cầm
e- Trinh Nữ Hoàng Cung (lhông thấy nói về số lượng) 


Làm sạch ốc bưu nấu với các vị thuốc trên trong một lượng nước vừa đủ, có gia thêm một ít muối. Nấu trong vòng nửa tiếng đến một giờ là dùng được. Uống nước khi còn ấm.

Bạn tôi đã uống hai mươi bẩy (27) thang thuốc số hai (2) và bệnh của bạn tôi đã khỏi hẳn. Anh bạn tôi có uống thêm ba thang nữa là chẵn 30 thang; nhưng ông lang khuyên không nên uống thêm.

Ghi chú: tôi có nhờ anh ban tôi mua cho ba mươi thang (30) tại hiệu thuốc ta anh ta đã mua và mang theo về Mỹ. Giá một thang thuốc tại Đà Nẵng Việt Nam là ba mươi ngàn đồng (30,000.00 đồng), khoảng một dollar rưỡi ($1,5.00).

Tin hay không hay không tùy các bác, cá nhân tôi không có khả năng để giải thích về cách chữa trị này, hiệu nghiệm hay không hoàn toàn dựa trên số mệnh. Mách cho các bác hoàn toàn do thiện ý.  

KQ Trần-Văn-Ngọc Khóa 65-E2
Phi Đoàn-213        Phi Đoàn-241

No comments:

Post a Comment