Wednesday, May 23, 2012

Hình ảnh xe hơi iCar của Apple

Hình ảnh xe hơi iCar của Apple

Khát vọng thay đổi của Steve Jobs không chỉ dừng lại ở máy tính, điện thoại, truyền hình... Vào những năm cuối đời, ông còn muốn đưa Apple gia nhập ngành công nghiệp chế tạo ô tô.
 
Mickey Drexler, thành viên Hội đồng quản trị Apple vừa cung cấp một số thông tin chưa từng được hé lộ về kế hoạch dang dở của vị CEO quá cố Steve Jobs. 
Theo ông, nhìn thấy ngành công nghiệp ô tô của Mỹ đang dần đi vào bế tắc, huyền thoại Steve Jobs mới nảy ra ý tưởng chế tạo chiếc ô tô gắn mác Apple, mang đậm chất công nghệ.
“Steve Jobs luôn mơ về việc đến một ngày nào đó, một dòng xe mang thương hiệu Apple sẽ lăn bánh trên đường phố nước Mỹ, tất nhiên đó phải là một chiếc xe hoàn mỹ, giống như những gì ông từng làm với iPhone và iPad”, Mickey Drexler nhấn mạnh. 
Nếu Steve Jobs còn sống, chiếc xe mang đậm chất công nghệ này có lẽ đã ra mắt thị trường.
Ông Mickey Drexler khẳng định, Steve Jobs chưa bao giờ chế tạo được chiếc iCar trong mơ của mình, nhưng nếu Jobs có đủ thời gian, chiếc ô tô này rất có thể sẽ chiếm lĩnh tới 50% thị trường ô tô.
Ngoài mong muốn thiết kế ra dòng xe thương hiệu “quả táo”, trước đó, vị CEO quá cố của Apple cũng từng tham gia vào việc thiết kế những chiếc du thuyền sang trọng và máy bay cá nhân.
Không chỉ vậy, một sản phẩm khác cũng thu hút được sự chú ý của Steve Jobs, đó là TV. Drexler cho biết, Steve Jobs đã nắm được kỹ thuật cốt lõi để tạo nên một chiếc Apple TV hoàn hảo, và chắc chắn sản phẩm này sẽ sớm ra mắt trên thị trường, nếu như tin đồn về việc Foxconn đang lặng lẽ chế tạo Apple iTV là đúng.
Một số hình ảnh về kế hoạch iCar dang dở của CEO quá cố Steve Jobs
 
 
 
 
 
Kim Anh/ Leftlane News, PC Magazine

No comments:

Post a Comment