Monday, October 15, 2012

CHỮA BỆNH UNG THƯ GAN

CHỮA BỆNH UNG THƯ GANTôi có người bạn, dân nhậu, là anh NGUYỄN-PHÚ-TÍN tự TÍN RÂU, ở Đà-Nẵng Việt-Nam bị bệnh "UNG THƯ GAN". Bụng bắt đầu chướng lên và "Tây Y" đã chê và anh bạn tôi được giới thiệu ra Nghệ An để chữa bệnh với một vị "Lang ta"; sau 27 thang thuốc, mỗi ngày một thang, bệnh đã hết và khỏi hẳn. anh bạn tôi lại tiếp tục nhậu khi gặp lại tôi. Đưới đây là bài báo nói về phương thuốc này.CHỮA BỆNH "U XƠ" TỪ ỐC BƯU
Ốc bưu thường sống ở ruộng, đầm ao, hồ. theo "Đông Y", ốc bưu có tính vị cam, hàn, có cộng dụng thanh nhiệt, lợi thủy. Ốc bưu chủ trị tiểu tiện bất thông, chúng vàng da, cước khí (đau gót chân), thủy thủng. mắt xưng đỏ đau, bệnh trĩ đi cầu ra máu.....Một số món ăn chế biến từ ốc bưu dưới đây, theo lương y Phạm Như Tá, sẽ có công dụng trị một số bệnh:

1- Điều trị "U Xơ tiền liệt tuyến", tiêu tiểu bất thông
Nguyên liệu:

a- 3 con ốc bưu
b- 4 củ hành tím
c- 15 gr Trư Linh
d- 15 gr Trạch Tả

Cách nấu:

Làm sạch ốc bưu nấu với hành và các vị thuốc trên trong một lượng nước vừa đủ, có gia thêm một ít muối. Nấu trong vòng nửa tiếng là dùng được. Uống nước khi còn ấm.

2- Diều trị "U Xơ cổ chướng", viêm gan, da vàng
Nguyên liệu:

a- 5 con ốc bưu
b- 20 gr Nhân Trân Nam
c- 30 gr Chó Dẻ răng cưa
d- 10 gr Hoàng Cầm
e- Trinh Nữ Hoàng Cung (lhông thấy nói về số lượng)

Làm sạch ốc bưu nấu với các vị thuốc trên trong một lượng nước vừa đủ, có gia thêm một ít muối. Nấu trong vòng nửa tiếng đến một giờ là dùng được. Uống nước khi còn ấm.

Bạn tôi đã uống hai mươi bẩy (27) thang thuốc số hai (2) và bệnh của bạn tôi đã khỏi hẳn. Anh bạn tôi có uống thêm ba thang nữa là chẵn 30 thang; nhưng ông lang khuyên không nên uống thêm.

Ghi chú: tôi có nhờ anh ban tôi mua cho ba mươi thang (30) tại hiệu thuốc ta anh ta đã mua và mang theo về Mỹ. Giá một thang thuốc tại Đà Nẵng Việt Nam là ba mươi ngàn đồng (30,000.00 đồng), khoảng một dollar rưỡi ($1,5.00).

Tin hay không hay không tùy các bác, cá nhân tôi không có khả năng để giải thích về cách chữa trị này, hiệu nghiệm hay không hoàn toàn dựa trên số mệnh. Mách cho các bác hoàn toàn do thiện ý.

KQ Trần-Văn-Ngọc Khóa 65-E2
Phi Đoàn-213 Phi Đoàn-241


Subject:Chữa Bệnh Ung Thư GanPrint to printer
Poster:seabee 
Source:http://www.canhthep.com 

Sáng nay có đọc bài “chữa bệnh ung thư gan” của NT Ngọc , tôi có đi gặp anh Nguyễn Phú Tín tên thân mật thường gọi là Tín râu để cập nhật vài thông tin bổ sung thêm , anh Tín hiện nay đang ở Đà nẵng và cũng là bạn thân của Seabee lâu nay , mặc dầu anh lớn hơn tôi khoảng 5 tuổi , anh Tín độ khoảng 68 tuổi . Bên ly cà phê anh tâm sự : Trước đây khoảng 7 năm , anh bị bệnh xơ gan cổ trướng giai đoạn cuối ( không phải ung thư gan), thể trạng gầy yếu , bụng to trướng đầy nước , các bác sĩ tại những bệnh viện đều lắc đầu không thể cứu chữa được nữa , BS cho về nhà nằm chờ chết mà thôi .

Với phương châm còn nước còn tát , nghe lời mách bảo của bạn bè , anh thuê xe taxi ra huyện Đô lương (thuộc tỉnh Nghệ an ) , đến thầy thuốc Đông y tên là Nguyễn Phùng , ông thầy chuyên trị độc nhất về các bệnh gan mà thôi , từ viêm gan cấp tính cho đến viêm xơ gan mạn tính do rượu và cả viêm gan do siêu vi B . Sau khi bắt mạch chẩn đoán anh Tín xong , ông kê thuốc của ông ( bài thuốc gia truyền 4 đời mà ông là đời thứ 4 ) cho anh Tín uống trong 3 tháng , sau khi uống được 3 tháng thuốc tình hình sức khỏe của anh Tín đã bớt hẳn bụng trướng của anh đã dần xẹp xuống , anh ăn được ngũ được . Sau đó anh tiếp tục điều trị bằng thuốc Đông y và bài thuốc mà NT Ngọc đăng vừa rồi anh cho biết là anh sưu tầm trên báo Thanh niên cách đây 3 năm , anh đã uống và nhận thấy rất hiệu quả , cho đến nay anh đã hoàn toàn khỏi bệnh , anh nói đi siêu âm và xét nghiệm máu thường xuyên mỗi 3 tháng /1 lần . Xét nghiệm cho thấy các chỉ số men gan như SGOT.. Alfa pheto protein ( AFP ) , GCC đều ở mức bình thường. Tuy nhiên phần gan đã bị xơ hóa trước đây thì teo lại ( qua thăm dò siêu âm ) không phát triễn nữa , phần lớn tế bào gan còn lại của anh Tín đã phục hồi tốt , hiện nay sức khỏe anh ổn định , hằng ngày đi tập thể dục đều sau và mỗi buổi chiều anh có thể uống 5 lon bia mà không có vấn đề gì cả.

Bản thân tôi cũng bị viêm gan siêu vi B , nghe lời giới thiệu của anh Tín , tôi cũng ngưng thuốc tây y ( rất tốn kém ) và chuyễn sang điều trị thuốc đông y của thầy Phùng ở Đô lương Nghệ an đến nay thấy sức khỏe cải thiện rất tốt , ăn ngũ được . Tôi đang uống thuốc tháng thứ 2 , theo phác đồ điều trị 3 tháng .Nói chung theo lời thầy Phùng chỉ trừ khi bệnh nhân đã bị ung thư gan thì ông chịu thua còn tất cả các bệnh liên quan về gan không phải ung thư ông đều chữa được cả . Quý vị muốn biết thêm thông tin về ông thầy Đông y nầy , quý vị có thể gõ từ khóa sau đây “ Thầy Phùng chửa bệnh gan” rồi search trên google sẽ thấy nhiều bài viết về cách chữa bệnh nầy .

Anh Tín cho biết anh là cựu Thượng sĩ Không quân thuộc Không đoàn 41 CT , anh phụ trách mãng Mỹ thuật của không đoàn và anh cũng là ngưòi sáng tác ra phù hiệu Hoàng ưng của phi đoàn 239 .

Vài hàng Seabee bổ sung bài viết của NT Ngọc , rất tiếc trong chuyến thăm ĐN vừa rồi của NT Ngọc , Seabee không biết , nếu biết thì sẽ đến gặp NT Ngọc thăm hỏi , thôi đành để dịp khác vậy

No comments:

Post a Comment