Thursday, May 29, 2014

Trận Nguyên Tử Thế Chiến III

Trận Nguyên Tử Thế Chiến III
 
Tóm lược:
I.    Lời mở đầu
II.           Trận Thế Chiến III theo Sấm Kinh Thánh
III.Trận Thế Chiến III theo Sấm Ma-la-ki
* Dấu chỉ tiên báo Trận Thế Chiến III
       * Ngày bùng nổ: Ngày 4 tháng Giêng năm 2015
       * Ngày Cộng Sản bị tiêu diệt: 20 tháng 3 năm 2016
       * Ngày Tận Thế: 20 tháng 6 năm 2017
 
I. Lời mở đầu
Tôi lấy sấm ngôn của Thánh Malachy làm chủ đề vì bài sấm này vừa ngắn gọn, lại vừa có thể được coi là đúc kết của toàn bộ sấm Kinh Thánh. Hơn thế nữa, đây là bài sấm duy nhất chứa đựng yếu tố thời điểm của Trận Thế Chiến III.Tôi xin nhấn mạnh: mấy chục ngàn câu sấm trong hàng trăm bài sấm Kinh Thánh được viết ra từ hơn ba ngàn năm trước tất cả đều có chung một chủ đề: đó là Cuộc Đại Trừng Phạt của Thiên Chúa bằng Trận Đòn Roi Sắt vào thời thế mạt. Tôi sẽ trích sấm ngôn từ Sách Sáng Thế Ký (tức sách Khởi Nguyên) là sách đầu tiên trong Kinh Thánh, băng qua mấy chục sách tiên tri, kể cả những sách mà xưa nay chưa ai biết là sách tiên tri như  sách Thứ Luật, sách Gióp, sách Thánh Vịnh. Sấm Ma-la-ki tuy không phải là Sấm Kinh Thánh, nhưng sự ứng nghiệm tỏ tường cho ta thấy rằng Thánh Ma-la-ki (sanh năm 1094, chết 1148 được phong thánh năm 1190), hiển nhiên là một thánh tiên tri. Bởi thế, tôi lấy sấm ngôn của ngài làm chủ đề cho bài này vì chỉ trong bài sấm này chúng ta mới có thể thấy được thời điểm đã gần kề sẽ xảy ra trận Nguyên Tử Thế Chiến III, như tôi sẽ trình bày sau đây.
      Định luật căn bản để đọc và hiểu được Sấm Kinh Thánh.
      Trước khi đi vào nội dung các bài sấm về Trận Nguyên Tử Thế Chiến III, tôi xin nhắc lại một định luật căn bản do chính Thiên Chúa ban qua sấm của tiên tri Isaia tóm lược như sau: “Các sứ điệp tiên tri của Thiên Chúa đều được ban hành bằng lời lẽ bí ẩn trong đó được cài vào những mật ngữ huyền bí đồng thời lại được cắt vụn ra từng mảnh nhỏ và được đem rải ra đặt vào nhiều chỗ khác nhau “chỗ này một ít chỗ kia một ít’ (“a little here a little there”) để không ai đọc mà hiểu được (Isaia 28:1-13). Tôi là người đầu tiên được Thiên Chúa ban đặc ân tìm ra chìa khoá để mở cửa kho sấm ký huyền bí này. Ai muốn tìm hiểu thêm xin mở Google và tìm đọc “How to unlock the secret codes in Bible Prophecy”.
II. Trận Thế Chiến III theo Sấm Kinh Thánh
Đúc kết tất cả các sấm ngôn trong Kinh Thánh, ta có thể nói rằng chủ đề chính của Sấm Kinh Thánh là Cuộc Đại Trừng Phạt của Thiên Chúa vào thời thế mạt, trong đó Chúa dùng Cộng Sản làm Chiếc Roi Sắt để đánh đòn “dân của Chúa” là dân Tây Phương tội lỗi. Theo định luật “a little here a little there” kể trên, Trận Đòn bằng chiếc Roi Sắt của Thiên Chúa đã được tiên báo bởi hơn ba chục nhà tiên tri trong hàng trăm bài sấm với hàng chục ngàn câu sấm. Khởi đầu là bởi nhà tiên tri đầu tiên là Mai-sen từ hơn ba ngàn năm trước cho đến Thánh Gio-an với sách Khải Huyền trước nay hai ngàn năm.
 Bài sấm nào quan trọng nhất trong Kinh Thánh?
Tôi muốn nhấn mạnh đến sách Gióp (Job) là sách mà xưa nay chưa hề có ai biết là một sách tiên tri. Tôi là người đầu tiên tìm ra sách sấm ký này. Câu chuyện như sau: một hôm, với cuốn Kinh Thánh “New American Standard Bible” trước mặt, tôi xin Chúa chỉ cho tôi bài sấm nào là quan trọng nhất trong Kinh Thánh. Tôi liền nghe tiếng Chúa phán trong đầu “Con hãy mở sách Job”. Tôi liền mở sách Job ra và đọc ngay câu đầu “There was a man in the land of Uz whose name was Job” (“Xưa ở vùng đất Uz có một người tên là Job”). Vừa đọc xong, tôi liền nghe tiếng Chúa phán trong đầu rằng “vùng đất Uz là một mật ngữ con cần hé mở”. Rồi Chúa đưa tôi đi một đoạn đường khá dài để tới chương 4 Sách Ai-ca của tiên tri Giê-rê-mi-a và đọc thấy “Vùng đất Uz nằm trong vương quốc Edom” (Ai-ca 4:21). Tôi chợt hiểu rằng Edom là một mật ngữ ám chỉ “Cộng Sản” vì Edom có nghĩa là Đỏ (Khởi Nguyên 25:24-30).Như vậy, câu đầu sách Job có thể được đọc là “Xưa ở vùng đất dưới quyền cai trị của Cộng Sản có một người tên là Job”. Và thế là toàn bộ sách Job trở thành sách tiên tri với chủ đề nói về Cộng Sản. Trong sách Job và chỉ trong sách Job, chúng ta có được bài sấm đầy đủ nhất tiên báo tiến trình việc Thiên Chúa xây dựng “Chiếc Roi Sắt”. Đó là bài sấm mô tả cuộc Cách Mạng Vô Sản. Theo bài này, chính Thiên Chúa sẽ tuyển mộ một bọn người ác ôn côn đồ vô gia cư thuộc giai cấp cặn bã của xã hội, gom chúng lại thành một “gian nhân hiệp đảng” và đem đặt chúng lên ngai vàng để cai trị dân trong xứ (Job 30:1-19). Đó là sự hình thành và ra đời của chế độ Cộng Sản. Như vậy có nghĩa rằng đây là bài sấm quan trọng nhất trong Kinh Thánh. Bài sấm thứ hai trong sách Job cũng quan trọng không kém là bài sấm mô tả sức mạnh vô cùng khủng khiếp của  con Rồng Biển Leviathan ám chỉ Cộng Sản, “nó coi sắt thép tựa rơm rạ; không một con vật nào trên mặt đất có đủ sức mạnh để đánh mà thắng được nó; chỉ nhìn thấy nó mà thôi cũng đủ rụng rời tay chân” (Job 41:1-34). Sau khi nghe Thiên Chúa mô tả sức mạnh của con quái thú Cộng Sản, tiên tri Job bèn thú nhận rằng “quả thực điều đó ngoài sức tưởng tượng của con” (Job 42:3). Với bài sấm về sự ra đời của Cộng Sản và bài sấm về sức mạnh vô địch của CS, quả thực sách Job phải được coi là sách tiên tri quan trọng nhất trong Kinh Thánh.
    Chính con quái thú này trong sách Job về sau được thánh Gio-an trong sách Khải Huyền trông thấy nó từ dưới biển chui lên nhập chung làm một với con Rồng Đỏ để trở thành một con quái thú mang đủ ác tính của loài cọp, beo và sư tử. Sự nhập chung này mang một ý nghĩa rất quan trọng, vì nó hoá thân thành một con quái thú mới, đó là Quái Thú Cộng Sản, một loài ác thú mang đủ ác tính của Con Rồng Đỏ bay trên trời + Con Rồng Biển lội dưới nước + Con Cọp-Beo-Sư Tử trên rừng. Con quái thú Cộng Sản này được Thiên Chúa trao cho nó quyền đánh bại “dân thánh” (tức dân Tây Phương), và được quyền cai trị mọi dân tộc trên địa cầu sau khi toàn thắng trong trận Đại Chiến thời thế mạt tức Trận Nguyên Tử Thế Chiến III (K.Huyền 13:1-8; Da-ni-en 7:21). Trận chiến này chính là trận đòn bằng chiếc Roi Sắt của Thiên Chúa đã được hàng chục nhà tiên tri tiên báo trong hàng trăm bài sấm rải rác trong suốt thời gian hơn một ngàn năm từ thời ông Mai-sen cho tới Thánh Gio-an với sách Khải Huyền.
      Thoạt đầu là tiên tri Mai-sen. Ông tiên báo rằng “Dân của Chúa, vào thời thế mạt, vì nếp sống tội lỗi nên sẽ bị Thiên Chúa dùng một dân tộc hung ác làm roi để trừng trị; dân tộc này sẽ xông tới từ miền xa, từ chỗ tận cùng trái đất (Thứ Luật 28:47-50). Về sau, tiên tri Isaia (thế kỷ VI) nói trắng ra rằng Thiên Chúa sẽ dùng nước Nga làm chiếc Roi Sắt để trừng trị dân của Chúa vì tội đã từ bỏ Chúa để trở thành vô thần trêu cơn thịnh nộ của Chúa (Isaia 10:5-6). Hai thế kỷ sau,tiên tri Ê-giê-ki-en đã tuyên sấm về trận đại chiến thời thế mạt, trong bài sấm dài (chương 38 và 39), ông đã nêu đích danh nước Nga (tên cũ là Rosh) là nước có dân cư ngụ ở miền cực Bắc “chỗ tận cùng trái đất”. Nga sẽ tiến quân “như vũ bão” để tấn công Hoa Kỳ là nước có dân “hiệp chủng quốc” với nhiều sắc dân tụ họp lại nơi vùng đất đã có thời kỳ là “hoang vu muôn đời”.Hiển nhiên là tiên tri Ê-giê-ki-en có ý nói đến Trận Nguyên Tử Thế  Chiến III trong đó Nga sẽ tấn công Mỹ và Đồng Minh Tây Phương. Về sau, 600 năm sau, bài sấm của tiên tri Ê-giê-ki-en được Chúa Gie-su bổ tức bằng bài sấm rất dài ở Chương 24 sách Mat-thêu + chương 13 Mat-cô + chương 17 và 21 sách Lu-ca. Theo Chúa Giê-su, nội trong đêm hôm đó, một nửa dân số thế giới sẽ bị giết chết (Lu-ca 17:34-37). Chính câu 37 này của sách Lu-ca đã đem toàn bài sấm của Chúa Giê-su trong ba sách kể trên nhập chung lại với sấm của tiên tri Ê-giê-ki-en và để cho ta thấy rằng chủ đề bài sấm của Chúa Giê-su cũng đã tiên báo Trận Nguyên Tử Thế Chiến III.
 
 Kết quả vô cùng khủng khiếp
Chỉ nội trong một đêm mà một nửa dân số thế giới sẽ bị giết chết vì trận chiến nguyên tử. Sau đó, hàng tỷ người khác sẽ thiệt mạng vì hoả hoạn, vì bị phóng xạ do bom nguyên tử, vì giá lạnh (theo thuyết mùa đông nguyên tử),vì bệnh tật và đói rét v.v.
   Nên nhớ: trận chiến sẽ chỉ kéo dài một tiếng đồng hồ, và Thánh Gio-an đã nhắc đi nhắc lại điều này ba lần (K.Huyền 18:10,17,19).Chiếc Roi Sắt trong tay Thiên Chúa toàn năng, ai mà địch nổi? Và Nga sẽ toàn thắng (Da-ni-en 7:21). Hoa Kỳ và các nưóc Đồng Minh Tây Phương như Gia-nã-đại, Anh Quốc, Pháp, Ý, Đức, Tây-ban-nha v.v. sẽ bị san bằng và bị xoá tên khỏi bản đồ thế giới.Các nước Cộng Sản cũng sẽ bị bom nguyên tử của Mỹ và Đồng Minh tàn phá khủng khiếp, vì hai phần ba dân số thế giới sẽ bị giết chết (Giê-ca-ri-a 13:8). Riêng trong các thành phố lớn thì 90 phần 100 dân số sẽ bị giết (Isaia 6:13; Amos 5:3).
   Việc Hoa Kỳ và Đồng Minh Tây Phương bị đánh tan tành rồi bị xoá tên khỏi bản đồ thế giới là một điều không ai có thể tưởng tượng được nhưng đã được Sấm Kinh Thánh nhắc đi nhắc lại nhiều lần “như một hòn đá bị liệng xuống đáy sông hay đáy biển, không bao giờ lại nổi lên được nữa” (Giê-rê-mi-a 51:63-64; Isaia 13:19- 22; K.Huyền 18:21).
 
III. Sấm Ma-la-ki : khi nào Thế Chiến III sẽ xảy ra.
Thánh Malachy sanh năm 1094 tại Ái-nhĩ-lan, chết năm 1148 và đưọc phong thánh năm 1190. Trong thời gian đang làm Tổng Giám Mục ở Armagh, vào năm 1139 ngài được Vatican gọi về La-mã gặp Giáo Hoàng Innocent II. Trong thời gian ở La-mã, ngài được Thiên Chúa mặc khải cho một bài sấm mang một hình thức rất kỳ lạ nhưng vô cùng quan trọng: đó là một danh sách gồm 112 vị Giáo Hoàng sẽ cai trị Giáo Hội sau Đức Innocent II cho tới ngày tận thế. Mỗi giáo hoàng trong danh sách đều được gọi tên bằng tiếng La-tinh. Sự ứng nhiệm các lời tiên tri của Thánh Malaki đối với các giáo hoàng gần đây thật là rõ ràng. Thí dụ giáo hoàng Gio-an XXIII (1958-1963) được gọi là “Pastor et Nauta” tiếng La-tinh có nghĩa là “Người Chăn Chiên và Người Thuỷ thủ” vì khi ngài đang làm Hồng Y thành Venice (nước Ý) thì được bầu làm Giáo Hoàng. Thành Venice là thành phố xây trên biển cả. Ai ở đó cũng là thuỷ thủ. Hồng Y thì đương nhiên là “chăn dắt đoàn chiên của Chúa”. Kế vị đức Gio-an XXIII là đức Paul VI (1963-1978), trong danh sách của Thánh Ma-la-ki ngài được gọi là “Flos Florum” (Hoa của các loài hoa): trên huy hiệu của ngài từ khi được cử làm Tổng Giám Mục ở Milan (từ 1954) ta thấy có 3 bông hoa huệ. Sau đức Phao-lô VI thì đến đức Gio-an Phao-lô I lên ngôi và cai trị Giáo Hội được 33 ngày từ 26/8 đến 28/9/1978. Thánh Ma-la-ki gọi tên ngài là “De Meditate Lunae” (“Thuộc về Nửa Vừng Trăng”) ám chỉ thời gian trị vì quá ngắn  ngủi, “chỉ được nửa tháng”.Sau đó là đức Gio-an Phao-lô II (1978-2005) được Thánh Malaki gọi là “De Labore Solis”. Khi Thánh Malaki gọi tên mà có chữ “Ex” hoặc chữ “De” đứng trước thì có ý nghĩa rằng Giáo Hoàng đó  là  người “thuộc về” (một thời kỳ, một dòng tộc, một xứ sở nào đó v.v.). “Labore” là “Lao Công”; “Solis” là tên gọi tắt của “Solidarity”. “Thuộc về Tổng Công Đoàn Đoàn Kết” ở Ba-lan. Hiển nhiên có ý nói Giáo Hoàng này là người Ba-lan. Sau đó là đức Benedict XVI (2005-2013) được Thánh Malaki gọi tên là “Gloria Olivae” (“Sự vinh hiển của cây Ô-liu”). Khi xưa Thánh Bê-nê-dic-tô (thế kỷ V) lập Dòng Biển Đức ở trên Núi Ô-liu (Mount Olivet, nước Ý), bởi thế tu sĩ Dòng Biển Đức cũng được gọi là “Olivetan”. Và Đức Giáo Hoàng Benedict XVI cũng được kể là một Olivetan, nên đúng với tên “Gloria Olivae”. Hiện nay, sau cùng là Giáo Hoàng Francis, trong danh sách của Thánh Malaki được gọi là “Petrus Romanus” (Phê-rô người La-mã), hiển nhiên có ý nghĩa rằng đây là “Giáo Hoàng La-mã”.
 
Bài sấm chủ đề
Danh sách 112 vị Giáo Hoàng hiển nhiên chỉ đóng vai 112 cột trụ chỉ đường nằm dọc trên con lộ lịch sử của Giáo Hội. Ở cuối con đường, Thánh Ma-la-ki tuyên bài sấm ngắn sau đây:
“Trong cuộc đàn áp Giáo Hội Công giáo sau cùng, Phê-rô người thành La-mã sẽ chăn dắt đoàn chiên của mình giữa nhiều biến loạn, sau đó thành phố xây trên bảy ngọn đồi sẽ bị huỷ diệt rồi quan án đáng sợ sẽ đến phán xét muôn dân”.
   Bài sấm tuy ngắn nhưng tiên báo hai biến cố lớn nhất và quan trọng nhất trong lịch sử loài người và là hai biến cố sẽ xảy ra trong triều đại của Giáo Hoàng Francis này, hiện nay đã 77 tuổi. Hai biến cố đó là 1) Trận Nguyên Tử Thế Chiến III và 2) Ngày Tận Thế. Và có thể nói phần sau đây trong bài này là Dự Đoán Tương Lai Nhân Loại trong thời gian sắp tới.
 
1. Trận Nguyên Tử Thế Chiến III
Ai cũng biết rằng thủ đô La-mã được xây dựng trên bảy ngọn đồi. Và thành phố này chỉ có thể bị huỷ diệt trong một trận thế chiến nguyên tử.
   Hàng trăm bài sấm trong Kinh Thánh viết về trận đại chiến này, nhưng tôi chỉ xin thu gọn trong mấy đề mục sau đây (a,b,c,d).
 
a). Dấu chỉ tiên báo trận Thế Chiến III
Kinh Thánh nói đến nhiều điều sẽ xuất hiện trước khi xảy ra cuộc Đại Biến Loạn, thí dụ như tình trạng tội lỗi của loài người gia tăng, tính hư nết xấu của loài người nảy nở đến tột độ, chiến tranh biến loạn ở nhiều nơi, động đất ở nơi này nơi kia, bệnh dịch, nạn đói v.v. (Matt.24:6-7,12; 2 Timothy 3:1-8). Tuy nhiên, Chúa Giê-su có nói đến một dấu chỉ vô cùng quan trọng tiên báo Trận Nguyên Tử Thế Chiến III đã “gần kề”. Bài sấm rất dài về dấu chỉ này được xé vụn ra và đặt nằm rải rắc ở nhiều nơi, ta phải biết cách gom lại thì mới hiểu nổi: đó là ở chương 24 sách Mat-thêu + chương 13 sách Mat-cô + chương 17 sách Lu-ca + chương 38 và 39 sách Ê-giê-ki-en + các chương 9+11+12 sách Da-ni-en. Tôi xin tóm lược bài sấm như sau : “Chúa Giê-su phán: khi nào chúng con thấy sự hoang phế đáng ghê tởm đứng ở nơi thánh là nơi nó không có quyền đứng như tiên tri Da-ni-en đã tiên báo, thì chúng con hãy mau mau chạy trốn lên núi vì sẽ xảy ra một ngày đại biến loạn như chưa từng có, vì nội trong đêm hôm đó, một nửa dân số thế giới sẽ bị giết chết (Matt.24:15-16; Mat-co 13:14; Lu-ca 17:34-37). Theo tiên tri Da-ni-en, một lãnh tụ sẽ xuất hiện và chiếm ngụ Đền Thánh và gây nên “sự hoang phế đáng ghê tởm” (Dan.9:27;11:31;12:11). Để tìm hiểu về lãnh tụ này, tôi đã bỏ ra nhiều năm trời để theo dõi. Tôi đã đọc hàng chục ngàn trang sách và báo của một lãnh tụ tên là “Maitreya”. Xin mọi người hãy vào Google và tìm chữ “Maitreya” để nhìn rõ mặt của tên này: người Ả-rập, mặc áo trắng có khăn trắng quàng trên đầu phủ xuống hai vai, với đai xanh quấn quanh trên trán. Nó xưng mình là “Chúa Maitreya Ki-tô”. Nó nói rằng hai ngàn năm trước Chúa Ki-tô từ trời xuống thế lấy tên là Giê-su Ki-tô. Ngày nay nó xuống thế lấy tên là “Maitreya Ki-tô”. Nó nói nó sẽ vào chiếm ngụ Vatican để xưng vương lên ngôi làm Vua Nhân Loại. Nó nói nó sẽ huỷ bỏ Đạo Ki-tô hiện nay vì Đạo Chúa Giê-su lập từ 2 ngàn năm trước đến nay đã bị bóp méo và xuyên tạc quá nhiều. Nó sẽ huỷ bỏ các Thánh Lễ. Nó sẽ lập Tân-Ki-tô-giáo trong đó sẽ chỉ còn tế lễ 12 lần mỗi năm vào 12 ngày rằm Trăng Tròn mỗi tháng. Xin mọi người hãy vào Google để đọc được hàng trăm đề tài về nó, nhất là bài về sự xuất hiện của nó trước 6000 người tại Nairobi (thử đô của Kenya, Phi Châu) vào ngày 11 tháng 6 năm 1988. Vào ngày này, trong khi mọi người đang hát thánh ca và hành lễ tại khuôn viên nhà thờ Bethlehem ở vùng ngoại-ô Nairobi thì thình lình từ thinh không nó hiện ra như một thần linh, với ánh sáng và hào quang toả ra quanh người. Biết bao người đã sấp mình xuống đất để thờ lạy nó, miệng thì la “Lạy Chúa Giê-su!”. Họ tưởng rằng nó là Chúa Giê-su thật hiện ra.  Lần sắp tới đây, cũng với cung cách đó, nó sẽ hiện ra để chiếm Toà Thánh Vatican để “lấy lại Giáo Hội” và để lên ngôi làm Vua nhân loại. Nó sẽ làm một phép lạ cực kỳ lớn lao: đó là nó sẽ hiện hình trên tất cả các màn ảnh TV của mọi người trên địa cầu để đọc một Tuyên ngôn với nhân loại, bất kể lúc đó trên TV đang chiếu chương trình gì.Nó gọi ngày đó là “Ngày Tuyên Cáo” (“Day of Declaration”). Khi nào chúng ta thấy nó xuất hiện như vậy thì nên hiểu rằng : Nó chính là tên Nguỵ Ki-tô mà tôi gọi là Quỷ Vương. Thánh Phao-lô gọi nó là “tên vô luật pháp”, là kẻ “sẽ xuất hiện với tất cả quyền lực của Sa-tang, có thể làm những phép lạ lớn lao” (2 Thes.2:4-10). Và như thế là ứng nghiệm sấm của tiên tri Da-ni-en “sự hoang phế đáng ghê tởm xuất hiện và đứng ở nơi thánh là  nơi  nó không có quyền đứng”,và, theo lời Chúa Giê-su, khi thấy như thế thì mọi người “hãy mau mau chạy trốn lên núi” vì trận Nguyên Tử Thế Chiến III đã gần kề.
 
b). Ngày giờ bùng nổ trận Thế Chiến N. Tử
 
Theo sấm Ma-la-ki nói trên, trận Thế Chiến sẽ xảy ra trong triều đại của Giáo Hoàng Francis này.
* Về giờ bùng nổ: tiên tri Isaia cho chúng ta biết, đó là “lúc hoàng hôn”, nghĩa là vào khoảng 6 giờ chiều giờ Hoa-thịnh-đốn (Isaia 21:4).
 *  Ngày nào? Theo lời Chúa Giê-su, đó sẽ là một ngày Chúa Nhật trong một mùa đông (Mat-thêu 24:20). Tiên tri Ê-giê-ki-en khi tiên báo trận Nga tấn công Mỹ cũng nói trận chiến sẽ xảy ra vào “ngày nghỉ” của dân Mỹ (Ê-giêk.38:11). Như vậy,
* Vào lúc 6 giờ chiều ngày Chúa Nhật mồng 4 tháng Giêng năm 2015, Nga sẽ tung ra trận tấn công Hoa Kỳ và các nước Đồng Minh Tây Phương. Sau một tiếng đồng hồ, Hoa Kỳ sẽ đầu hàng (K.Huyền 18:10). Nhiều nước Âu Châu không kịp đầu hàng vì giới lãnh đạo đã tử vong ngay trong mấy phút đầu của cuộc chiến.
 
c). Thời kỳ Cộng Sản bá chủ thế giới
Theo sấm Kinh Thánh, Cộng Sản sẽ bá chủ thế giới trong thời gian 3 năm rưỡi (K.H.12:14;13:5; Dan.12:6-7). Theo tôi, đây chỉ có nghĩa là “một thời gian ngắn” vì đó chỉ là một nửa của “thời gian dài” là 7 năm.
 
d).Cộng Sản sẽ bị tiêu diệt ngày nào
Sau khi nắm quyền bá chủ thế giới, Cộng Sản sẽ phạm đủ thứ tội ác cực kỳ nặng nề như cướp của, giết người, giết cả con nít, hãm hiếp đàn bà (Isaia 13:16,18; Daniel 8:24). Khi tội ác của CS chồng chất cao ngút trời xanh tới mức Thiên Chúa đã ấn định thì sẽ làm bùng nổ cơn thịnh nộ của Chúa và Chúa sẽ tung ra một trận tắm máu vô cùng khủng khiếp như tiên tri Isaia đã mô tả trong linh kiến “đạp bồn nho” (Winepress): máu của người Cộng Sản sẽ chảy lênh láng trong một ngày Chúa gọi là “ngày báo thù” (Isaia 63:1-6). Theo sấm ngôn của Thánh Padre Pio, cuộc tắm máu sẽ diễn ra trong “Ba ngày tối đen”. Ta có thể vào Google và đọc “Three days of darkness”. Theo tôi, vào một ngày cuối mùa đông, đó là ngày 18 tháng 3 năm 2016, vào lúc bình minh, thay vì ánh sáng mặt trời thì sẽ là bóng tối dày đặc tỏa lan và bao phủ  mặt đất. Chúa sẽ lấy ánh sáng ra khỏi địa cầu trong 3 ngày và 2 đêm, không một nguồn sáng nào tồn tại kể cả các máy phát điện, ngoại trừ ánh sáng của các cây đèn cầy (cây nến) đã được một linh mục làm phép. Trong thời gian địa cầu tối đen, các thiên thần sẽ dùng gươm lửa đi tiêu diệt mọi tên Cộng Sản, mọi kẻ gian ác tội lỗi, mọi kẻ chống báng Thiên Chúa. Đây là cuộc đại thanh tẩy địa cầu. Kinh Thánh đã nói rõ rằng không một tên Cộng Sản nào thoát chết (Ô-ba-đi-a 18).Thửa xưa, thời ông Mai-sen, Chúa đã áp dụng kiểu trừng phạt này cho dân Ai-cập (Xuất Hành 10:22). Theo Thánh Padre Pio, cuộc thanh tẩy chấm dứt vào ngày đầu mùa xuân. Vậy ba ngày tối đen sẽ bắt đầu từ sáng ngày 18 kéo dài qua ngày 19 và chấm dứt vào chiều tối ngày 20 tháng 3 năm 2016. Ta có thể coi ngày 20 tháng 3 năm 2016 là ngày khai tử của Cộng Sản.
 
2. Ngày Tận Thế
Trong sấm Ma-la-ki trên đây, ngày Tận Thế cũng sẽ xảy ra trong triều đại của Giáo Hoàng Francis hiện nay.Theo tiên tri Đa-ni-en, sau khi Cộng Sản bị tiêu diệt, nhân loại sẽ được hưởng một thời kỳ thái bình trong “một năm và một mùa” nghĩa là 15 tháng(Dan.7:12). Như vậy ngày Tận Thế sẽ là ngày 20 tháng 6 năm 2017. Vào ngày này, với tiếng loa của các thiên thần từ trời thổi xuống, trái đất sẽ tan biến, mọi người đã chết sẽ sống lại, mọi người đang sống sẽ biến thành thần linh và tháp tùng những người chết sống lại và cùng nhau bay lên không trung để đón Chúa Giê-su từ trời ngự xuống để “phán xét kẻ sống và kẻ chết”. Khi cuộc phán xét kết thúc, kẻ lành sẽ cùng Chúa Giê-su bay lên trời. Kẻ dữ sẽ lao xuống Hoả Ngục và ở đó đời đời kiếp kiếp (Mat-thêu 25:31-32; 1 Thes.4:16-17).
 
Tổng kết
* Trận Nguyên Tử Thế Chiến III sẽ bùng nổ vào lúc 6 giờ chiều giờ Miền Đông Hoa Kỳ (3 giờ chiều giờ Ca-li) ngày 4 tháng Giêng năm 2015. Cộng Sản Nga sẽ toàn thắng rồi bá chủ thế giới.
Ngày 20 tháng 3 năm 2016: Cộng Sản sẽ bị tiêu diệt, không một tên CS nào sống sót trên mặt đất.
Ngày 20 tháng 6 năm 2017Ngày Tận Thế.
 
Điện Thư này do Thượng Nghị Sĩ VNCH Trương Tiến Đạt góp nhặt bởi , nguyên Luật Sư Toà Thượng Thẩm Saigon.

No comments:

Post a Comment