Saturday, December 24, 2011

Xin lời CÔNG-ĐẠO cho tất cả Hội-viên KQ

Kính thưa các Ông cựu hội trưởng HAHKQMTC,  
     Kính thưa các ông bà cựu Cố-vấn,
và kính thưa các anh chị hội viên
          Thưa các anh chị, chắc chắn chúng ta còn nhớ cách đây gần 30 năm, Ở miền nam California USA. có những người "TRẺ" KHÔNG-QUÂN VNCH.
         Những người trẻ trên dưới 30 tuổi đời. Có người đã được phong trần in dấu, cũng có người mặt còn búng ra sữa...nhiều người chỉ có vài năm hoặc mười năm tuổi lính nhưng đã trưởng thành. Trưởng thành trong khói lửa chiến tranh. Trưởng thành trong nổi đau mất nước và nhất là trưởng thành trong những gặm nhấm đời sống lưu vong ở Hải ngoại....
         Khi nghĩ về quá khứ, lúc đối diện với hiện tại, rồi suy tư về tương lai, những người trẻ đã ngồi lại với nhau, để rồi tại miền trung California Hội AHKQVNCH được thành lập.
         Những người trẻ năm xưa, của cột mốc thời gian 30 năm về trước đã ngồi lại với nhau để viết bản nội quy cho hội. Bản nội quy làm nền tảng căn bản cho tất cả các hội viên về sau, theo không gian và thời gian. Bản nội quy của chúng ta rất đơn giản...Vì những người KQ lúc nào cũng  tự tin trong suy nghĩ  “Chúng ta đã được huấn nhục kỹ càng” nên không ai dám nhảy vào làm bậy bạ...."kể cả CS".
         Tính đến ngày hôm nay Hội có một số hội viên rất khiêm nhượng, Theo danh sách có khoảng trên dưới 400 người đóng tiền niên liễm, tính đến tháng 7-2011.  Nếu nhìn từ khía cạnh nầy, chúng ta có thể tự hào Hội của chúng ta là một trong các hội có đông hội viên người Việt ở hải ngoại.
         Nhưng mà tự hào để làm gì....?
         Chúng ta có nên tự hào về những thành tích quá khiêm nhượng, Chúng ta có nên tự hào khi những câu hỏi bất chợt đến với chúng ta từ những người thân trong gia đình, từ những đứa cháu nội cháu ngoại, từ những người từng yêu mến KQ, từ những bạn bè thân hữu ở những quân binh chủng bạn v..v
         Những câu hỏi đơn giản. ( Đại khái như )
- Bầu chức vụ HT ( 11-13 ) …gì kỳ cục vậy (?)
- Người ở đâu mà kéo đến gần 50 Bỏ ra 30 đôla để được bỏ phiếu bầu HT  
- Danh sách Hội viên ( Bản tin KQ ) đâu có thấy tên ông ứng viên HT mới (?)
- Bầu cử có đúng với bản nội quy không (?)
- Bầu cử chức vụ HT kỳ nầy (7-2011) có hơi nặng ký và sức mạnh (?)
- Bầu cử kỳ nầy (7-2011) có gian lận không (?).
- Ông HT củ và ban-chấp-hành củ có bị áp lực gì không khi tình nguyện “bó tay”(?)
- Con cháu KQ về sau nghỉ gì về mấy ông cha, ông nội, ông ngoại mình đang vỗ ngực làm đại sự (2011-2013 ) (??)
- Anh em Hạ-sỉ-quan và anh em chuyên viên kỹ thuật KQ đang nghỉ gì về tư cách cấp chỉ huy xưa  (?)
       
 Kính thưa qúy vị,
        Xin quý vị hội-viên thật sự của HAHKQVNCHTC..nếu có thời giờ , và nhất là muốn làm tốt cho hội KQ, Xin ..trả lời dùm những câu hỏi của dư luận còn âm vang.  Âm vang mãi mãi trong Chiến-sử KQVNCH ở hải ngoại.
        Chúng ta nên nhớ rằng Tất cả Sĩ-quan, Hạ-sĩ-quan, chuyên viên kỹ thuật KQVNCH ở hải ngoại và ở cả trong nước lúc nào cũng giữ vững niềm tin, vẫn sát cách với đồng bào trong, ngoài nước để chống cộng-sản.  
        Xin các vị trả lời theo lương tâm và thật trung thực. Nhất là ông HT Bùi-t-Dũng và các vị trong ban chấp hành nhiệm kỳ (09-11). Các vị chưa làm đúng và tròn nhiệm vụ mà các hội viên chính thức của Hội AHKQVNCHTC giao phó cho quý vị.
        Cũng tiện thể xin gởi những thông tin đến các anh chị HV. Tháng 11-2011 Bên xứ  Phi-luật-Tân, Ngành tư-pháp đang truy tố bà Cựu Thổng-thống về tội “ Bầu cử gian lận kỳ bầu cử Thượng Viện “…Theo báo chí nếu bị kết tội Bà Cựu tổng-thống PLT sẻ bị tù chung thân. Những người tòng phạm theo đuôi cũng bị tội (hình-sự)…
        Bên nuớc Nga, người dân biểu tình tố cáo TT đã có gian lận kỳ bầu cử tháng 12-2011.
        Bên Pháp một cựu TT vừa bị kết tội 2 năm tù treo.
       
Kính thưa các vị,
        Vì danh dự , vì trách nhiệm của KQVNCH, vì các Bô-lão, các Sĩ-quan, các Hạ sĩ quan và chuyên viên kỹ-thuật. Nhất là con cháu chúng ta sau này. Chúng ta không thể im lặng. Im lặng là đồng lỏa với tội ác.
        Đã đến lúc chúng ta phải can đảm nói lên lời nói công đạo cho những hội viên HAHKQVNCHMT Ca.
        Kính chào quý-vị, và chờ đợi tiếng nói của quý-vị..
Khong Nguyen <khongsacco@yahoo.com

No comments:

Post a Comment