Tuesday, August 9, 2011

Chuyện lạ bốn phương

Chuyện lạ bốn phương

                                             Trang Khoa Học-Kỹ Thuật

Mốt uống rượu bằng ... mồm dưới !!!

Con số phụ nữ ngộ độc rượu phải chở vào bệnh viện điều trị mỗi ngày một tăng chỉ vì "mốt Wodka-tampon", một lối uống rượu lạ đời và dại dột của các bà các cô thời đại mới bây giờ: một thỏi băng vệ sinh (tampon) tẩm đẫm rượu có nồng độ cồn cao nhất rồi nhét vào âm đạo! Một số thanh thiếu niên cũng điên rồ bắt chước theo (nhưng vì không có âm đạo nên ...) nhét tampon vào hậu môn! Thoạt tiên các bác sĩ điều trị đã rất ngạc nhiên khi thấy nhiều trường hợp ngộ độc rượu mà trong bao tử lại không có một giọt rượu nào.
Mới đây tại vùng Constance thuộc tiểu bang Baden-Württemberg, Đức quốc, đã xảy ra một trường hợp một thiếu nữ bị ngộ độc rượu rất nặng, suýt mất mạng, vì rượu được hấp thu hết sức nhanh chóng qua niêm mạc âm đạo để trực tiếp đi vào máu. Các bác sĩ cho biết lối uống rượu qua âm đạo rất nguy hiểm vì "bợm nhậu" không thể kiểm soát được liều lượng rượu đi vào cơ thể như khi uống rượu bình thường qua miệng (nếu uống rượu qua miệng, khi thấy nhức đầu, trong người khó chịu và muốn nôn oẹ, ta có thể ngừng uống). Không chỉ thế, niêm mạc âm đạo sau đó còn bị tổn thương vĩnh viễn. Theo Viện Thống Kê của Đức quốc, những trường hợp ngộ độc rượu được ghi nhận trong năm 2009 đã tăng 2.8% so với năm 2008, nhưng nếu so với năm 2000 lại tăng 178%; tất cả nạn nhân đều là thanh thiếu niên, cả nam lẫn nữ, trong lứa tuổi từ 10 đến 20.
Thật ra phương pháp "uống rượu qua âm đạo" không phải là mới lạ, vì từ năm 2008 trong chương trình (http://www.youtube.com/watch?v=ZBhrpBNuB1o) The Doctors TV Show của đài truyền hình Hoa kỳ đã phát hình một buổi thảo luận với đề tài "uống rượu qua hậu môn và qua âm đạo".  (BV) 

Tiết kiệm tiền vé máy bay với Rufus Roo

Nếu không sợ vẻ bề ngoài bị ví diễu cợt trông như một con kanguru (chuột túi) vì có quá nhiều túi, và nếu không muốn trả thêm lệ phí hành lý khi đi những hãng máy bay chuyên bán vé giá rẻ, thì Rufus Roo sẽ là giải pháp lý tưởng nhất. Nhưng Rufus Roo là cái gì? Rufus Roo là một phát minh của thương gia Andrew Gaule, người Anh, bất bình khi thấy các hành khách đi máy bay phải trả thêm khoản lệ phí phụ thu quá đắt khi hành lý xách tay vượt trội số kýlô quy định, và khi Gaule thấy các hành khách bị nhân viên phi trường yêu cầu phải sắp xếp lại hành lý xách tay (để bỏ bớt đồ ra cho nhẹ ký hơn) tại những quầy check-in. Là một cái áo khoác mặc khi đi xa, nói cho đúng hơn là mặc khi đi máy bay, để có thể "nhồi nhét hầm bà lằng đủ thứ" đầy những túi của Rufus Roo. Tổng cộng có 6 túi khá rộng trên áo Rufus Roo mà ta có thể "cất" khoảng 10 đến 15 ký hành lý, những đồ đạc mà chúng ta cần tới cho một chuyến đi xa vì công việc hoặc cho một chuyến du lịch ngắn hạn nơi phương xa. Tiện và lợi biết bao khi xử dụng Rufus Roo hệt như một túi hành lý xách tay ... mà lại không phải xách, mà lại không phải trả lệ phí phụ thu (vì thông thường mỗi hành khách chỉ được quyền "xách tay" tối đa 8kg). Một phóng viên của báo The Sun đã thử nghiệm mặc áo Rufus Roo trên một chuyến bay của Ryanair và đã mang theo được 1 laptop, đôi giầy thể thao, 3 quyển sách, 1 máy chụp hình, 1 cây dù, vài quyển sổ tay, vài bộ quần áo, một bữa ăn nhẹ, v.v... mà không cần đến túi xách nào cả, hai tay vẫn thong dong! Vẫn biết rằng áo Rufus Roo trông không được "thanh lịch" lắm nhưng dù sao, theo quan điểm của Gaule, áo khoác Rufus Roo đã làm tròn nhiệm vụ giảm giá vé máy bay cho hành khách, vả lại sách có câu: "cứu cánh biện minh cho phương tiện". Giá tiền một áo Rufus Roo của người lớn khoảng trên dưới 30 bảng Anh (tương đương 34 euros), và của trẻ em khoảng 25 bảng Anh (# 28 euros).
[Các hãng hàng không mỗi năm kiếm được rất nhiều tiền nhờ lệ phí hành lý hoặc xách tay hoặc ký gửi. Theo các dữ liệu vừa phổ biến của bộ Giao thông Vận tải Hoa kỳ, tiền lệ phí hành lý của các hãng máy bay trong năm 2010 đạt đến 3.4 tỷ mỹ kim, tăng 26% so với năm 2009 (khoảng 2.9 tỷ). Năm ngoái, Delta Airlines là hãng máy bay thâu lệ phí hành lý được nhiều nhất (gần 1 tỷ), kế đến là hãng US Airways thâu 513 triệu, Continental thâu 341 triệu và United Airlines thâu 313 triệu mỹ kim (giữa năm ngoái hai hãng Continental và United đã sát nhập với nhau để trở thành hãng máy bay Hoa kỳ lớn nhất thế giới)].  (BV) 

Ai mà ngờ Hitler là người đầu tiên nảy sinh sáng kiến "búp-bê-sex"!

Để tránh cho quân lính và các tướng lãnh dưới quyền không bị lây nhiễm các bệnh về tình dục khi "đi giải quyết sinh lý" với những cô gái điếm, ông cựu Lãnh tụ Đức Quốc Xã Adolf Hitler (20/4/1889-30/4/1945) đã ra chỉ thị: phải chế tạo những con búp-bê bằng chất dẻo có thể thổi phồng! Thế là các khoa học gia dưới thời Đức quốc xã, những năm cuối thập niên 30 và đầu 40, đã phải "nặn óc" khai triển một loại hình nộm khởi đầu bằng vinyl, bằng chất plastic thổi hơi cho phồng lên, có kích thước như một cô gái với một bộ phận sinh dục giản dị để thay thế, để làm thoả mãn những binh lính thường xuyên "đi chung đụng" với những cô gái tại thủ đô Paris (lúc bấy giờ đang bị quân Đức chiếm đóng). Chuyện rất nhiều người lính Đức "đi giao lưu tình cảm" đã trở thành một vấn đề trọng đại làm "nhức đầu" ông cựu lãnh tụ Hitler vì họ "đi" quá thường xuyên, quá đông, đến nỗi bỏ bê (cả) nhiệm vụ chiến đấu! Heinrich Himmler, chỉ huy trưởng lực lượng võ trang SS (Schutzstaffel) của Đức Quốc Xã lo ngại: "Mối nguy hiểm to lớn nhất của lính Đức ở Paris là sự hiện diện đông đảo và không kiểm soát được của đội ngũ các cô gái mại dâm mồi chài lôi kéo khách trong các quán rượu và ở các góc phố. Bổn phận của chúng ta là phải tìm ra biện pháp ngăn chặn, không để cho các quân nhân bị tiêu hao sức khoẻ và nhiễm bệnh qua những cuộc phiêu lưu tình ái tạm bợ." 
Từ sự lo ngại này mà các hình nộm búp-bê-sex được lãnh tụ Hitler chọn là giải pháp hay nhất để ngăn chặn tình trạng lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục và cũng để quân lính Đức bớt lui tới, bớt "hò hẹn" với các cô gái pa-ri-siêng. Hitler đã ra lệnh chế tạo những con búp-bê bằng cao-su có các nét tiêu biểu của phụ nữ Đức như mái tóc dài vàng óng ả với cặp mắt mầu xanh biếc, và điều quan trọng hơn hết là những con búp-bê khi xì-hơi phải đủ nhỏ để binh lính có thể "nhét" trong túi quân trang đeo trên lưng của họ! Năm 1942, dự án sản xuất búp-bê-sex bị đình chỉ. Và các binh lính Đức sau đó vì sợ bị các lực lượng quân đội khác chê cười nên không còn giữ những con búp-bê-sex kè kè bên mình nữa.

No comments:

Post a Comment