Sunday, September 18, 2011

Chiến Lược Tòan Cầu Của Trung Cộng

Chiến Lược Tòan Cầu Của Trung Cộng
Tóm lược lại các bàì viết mấy năm qua:
TC đã và đang âm thầm thi-hành Giai đoạn 1 để thống lĩnh các nước Đông Nam Á và Nam Á:
- Vùng Đông Nam Á:
. TC đã xúc tiến chiếm/chi phối các nước mà trước đây đã chận đường tiến của TQ ra biển:
. Việt Nam: TC kiểm soát hoàn toàn BCT đảng cong sản VN, kiểm soát quân sự, kinh tế, chi phối văn hoá, xây xa lộ và xe lửa xuyên Việt, chiếm hẳn biển Đông là đường haỉ hành quốc tế nối vào eo biển Malacca, di dân Tầu ồ ạt vào VN. Nếu nhà cầm quyền cộng sản còn nắm quyền ở VN, Trung cộng chiếm VN không cần bắn một phát súng.
. Lào, Cao Miên: TC hoàn toàn chi phối chính trị, kinh tế, quân sự, văn hóa Lào và Cao miên. TC di dân ồ ạt vào Lào và Cao miên. Xây xa lộ xuyên Lào Cao-miên ra căn cứ Hải Quân ở Sihanoukville để vào Vịnh Thái Lan,
. Myarma: Vì bị hoàn toàn cô lập với thế giới, junta quân phiệt hoàn toàn lệ thuộc vào TC chi phối toàn diện kinh tế, quân sự, dân Tầu ồ ạt di dân vào Miến điện, xây đường xa lộ và xe lửa đến căn cứ Hải quân để vào Vịnh Bengal và nối vào Ấn Độ Dương.
. Ngọai trừ Tháí Lan bắt đầu bị TC giật dây gây rối loạn và bất ổn mấy năm qua và chiến tranh với Cao Miên trong năm nay (do TC giật dây), Thái tương đối chưa bị TC trực diện tấn công. Trong khi đó các nước kia đã hoàn toàn bị TC chi phối bằng chính trị, kinh tế, quân sự, văn hoá và nguy hiểm nhất là di dân để Hán hoá các dân tộc Đông Nam Á. 
. TC đang thi hành dự án nối toàn thể các nước này laị với TC bằng đương xe lửa cao tốc từ Bắc Kinh đến tận Singapore để giúp tăng cường ảnh hưởng chính trị, chuyển-vận quân sự, kinh tế và di dân vaò vùng này một cách nhanh chóng.
. Trong mấy thập niên qua, vì chính sách mỗi gia-đình chỉ được một con, dân số con trai của TQ đã được tăng trưởng lên đến trên 50 triệu thanh niên Tầu, mà không có thiếu nữ Tầu. Con số thanh niên độc thân và sung sức này là vủ khí lợi hại nhất trong kho vũ khí của TC. Đưa vũ khí này ra nước ngoàì theo kế hoạch di dân, họ là maý gieo giống Hán. Trong vaì năm, đạo quân thứ năm của TQ, dân số ngươì Tầu sống ngoài nước Tầu, do di dân và kết hôn với người bản xứ sẽ tăng cường lên đến trên nửa tỉ người Tầu trên khắp thế giới. Và con số này sẽ tiếp tục tăng theo tỉ số nhân rất nhanh.
- Vùng Nam Á:
. TC đã khống chế Turkistan Uighur, Tibet, Nepal và Bhutan phía Bắc Ấn độ.
. TC đang liên minh quân sự và kinh tế với Pakistan, xây xa lộ và đường xe lửa đến căn cứ Haỉ quân Biển Arabian để nối vào Ấn độ Dương),
. Afghanistan, xây ống dầu/gas đưa vaò TC
. Iran, xây cơ sở chuyển vận dầu ra Biển Arabian nối vào Ấn Độ Dương, Vịnh Persian và Red Sea (vùng dầu lửa của thế giới), trao đổi kỹ thuật nguyên tử.
. TC sẽ nhắm vào Syria để lấy dầu và để tiến ra Biển Địa Trung Hải vào Âu Châu và Bắc Phi. Hoàn tất con đường Silk Road ngày xưa Âu Châu dùng để vào Trung Hoa. Mai này TC sẽ dùng đường Silk Road này để vào Âu Châu.
. Nếu liên kết được với Pakistan, Iran, Afghanistan, Syria,... TC sẽ liên kết được với Islam (Hồi giáo). Cộng sản và Hồi Giáo liên minh (?) sẽ là một sự thử thách vô cùng phức tạp cho văn minh nhân loại.
. Nếu TC thành công, Ấn độ sẽ bị bao vây và cô lập.
. TC sẽ nối được các đường hàng hải từ các vùng giàu tàì nguyên và đông dân số Âu Châu, Phi Châu, Nam Á, Đông Nam Á và trở thành trung tâm kinh tế, thương mại, chính trị của thế giới.
. Các biến chuyển tạo thay đổi lớn trên bình diện quốc tế này có thể xảy ra mà không có một tiếng súng.
 . Vị trí Việt Nam chạy dài dọc theo biển Đông là vị trí then chốt kiểm soát toàn diện biển Đông, đường hàng hải quốc tế tiếp tế cho TC và bảo vệ được sườn cuả Đông Nam Á. Kiểm soát được VN sẽ kiểm soát được phần lớn vận mệnh của ĐNÁ. Có thể nói dân tộc Việt Nam đang nắm vận mệnh Đông Nam Á. Nếu dân tộc VN chọn tự do = ĐNÁ tự do, VN bị Tầu thống trị = ĐNÁ sẽ thành chư hầu cộng sản Tầu. Và Tầu sẽ được cơ hội thi hành Giai đoạn 2 Chiến lược Toàn Cầu

Giai đoạn 2, đụng các nước lớn:
- Vùng Đông Á (Tây Thái Bình Dương) : TC dự định chiếm Đaì Loan, Phi luật Tân, và dãy đaỏ đang tranh chấp Ryukyu cuả Nhật để đẩy vùng ảnh hưởng cuả TC ra khỏi Đaì Loan vào biển Thái Bình Dương, đe dọa Nam Dương, Úc Châu, Tân Tây Lan, Nhật và cạnh tranh trực tiếp với Hoa kỳ.
- Vùng Đông Bắc Á: Nga cũng ngồi không yên, vì TC vẩn muốn lấy vùng Đông Nam Tây Bá Lợi Á của Nga là vùng giầu lâm sản, tài nguyên thiên nhiên, và hải cảng tốt Vladivostok để ra biển Nhật Bản. Mà Nhật là kẻ thù không đội trời chung của TC (mối hận sâu đậm WW II)
- Gian đoạn này là giai đoạn chiến tranh khốc liệt.
Kèm theo phiá dưới đây là thêm một nhận xét bổ túc cho các bài viết hai năm qua.

Sirbing.

Đem đại nghĩa thắng hung tàn
Lấy chí nhân thay cường bạo.
Nguyễn Trãi

Kế hoạch lâu dài của Tàu ?
Trong 50-100 năm nữa con trăn Tàu sẽ nuốt trọn suốt từ Miến Điện (Myanmar) , Thái , Lào Kam pu chia, VN : như vậy sẽ trổ ra biển Ấn Độ bằng đuờng bộ - super highways - high speed railways - (Miến Điện ) và biển Đông VN (sông Hồng) . Cần gì đánh Hoàng Sa Truờng Sa - tự nhiên rồi vùng đảo này sẽ "rụng" , đánh nhau vô ích . Anh Hà Nội đang khấn anh Tàu : "Xin chớ mó vào Truờng Sa Hoàng Sa, dân tôi nó không thích , biểu tình nhức đầu qúa ; cứ yên lặng , tôi bán sau ... bằng super highways ..."
(Một phần cũng chỉ vì tìm cách lên Tàu mà VN rơi vào tay Pháp - Đồ Phổ Nghĩa đi nguợc sông Hồng tim cách lên Vân Nam ) .
Nhưng con trăn Tàu có sẽ yên trong 50-100 năm nữa không , để mà nuốt ? Lúc đó nuớc Tàu sẽ lên 2-3 tỷ nguời (Ấn Độ cũng cỡ đó ) ...Nuớc Tàu sẽ bắt buộc phải lấy đồng bằng Cửu Long kẻo sẽ chết đói . Thực phẩm sẽ là vũ khí của thế giới : không có ăn : đầu gối sẽ phải bò ... Vựa cá Đông VN và vựa lúa Cửu Long : phải chiếm cho bằng đuợc ...
Kế vạn toàn của Tàu sẽ là không cần chiến tranh : chỉ cần đem đàn ông Tàu sang VN , Miến , Thái , Lào , Cam bốt "gieo giống " , 100 năm nừa sẽ có vài trăm triệu chú con Tàu tại các vùng này : sẽ có dân chủ : mỗi nguời một lá phiếu , bầu "quốc hội" . Các "quốc hội " Myanmar , Thái , Việt , Kampuchia sẽ đầu đơn xin gia nhập Tàu ...(chính sách "one family , one child " thời Mao nay có kết qủa ; hàng trăm triệu nguời Tàu không có vợ - còn anh VN thì chả biết Ất Giáp gì, nghe nguời ta nói , mình cũng "hạn chế sinh đẻ " !!! - nuốt "eugenics" mà "no questions asked" !!!)
Ta cứ yên lặng "gieo giống trong hai ba thế hệ , 50-60 năm " ...Cần gì đánh : Kẻ khéo dùng binh : không bao giờ cần phải dùng binh (Tôn Tử )
NTM

No comments:

Post a Comment