Wednesday, July 27, 2011

9 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới năm 2010

9 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới năm 2010

Làm từ kim cương và bạch kim, đa chức năng, chính xác tuyệt đối và mang trên mình thương hiệu nổi tiếng, những chiếc đồng hồ đắt nhất năm nay có thể đáng giá hàng triệu USD.
Crystal Tourbillion
Nhà sản xuất: Jacob & Co.
Giá: 900.000 USD
Sự sang trọng của Crystal Tourbillion được tạo nên bởi thiết kế vỏ với 18 carat bạch kim và 17,48 carat kim cương. Ngay cả núm điều chỉnh bên thân đồng hồ cũng được nạm 2,22 carat kim cương. Jacob & Co chỉ sản xuất 18 mẫu Crystal Tourbillion và phần lớn trong số này đang được bày bán tại New York.
Million $ Black Caviar Bang
Nhà sản xuất:
Hublot
Giá: 1 triệu USD
Không có số hiện thị trên mặt đồng hồ nhưng chiếc Black Caviar Bang được tạo nên từ 544 viên kim cương với tổng trọng lượng 34,5 carat. Thêm 18 carat bạch kim cho lớp vỏ, đây thực sự là một tuyệt phẩm của Hublot, hãng đồng hồ nổi tiếng được thành lập từ năm 1980. Black Caviar Bang cũng chính là sản phẩm nhận được giải thưởng Grand Prix de Genève Jewellery Watch năm 2009.
Royal Blue Tourbillion
Nhà sản xuất: Ulysse Nardin
Giá: 1 triệu USD
Khi thành lập năm 1846, Ulysse Nardin chỉ sản xuất loại đồng hồ chuyên dụng cho hải quân. Tuy nhiên, cùng với lịch sử phát triển hàng trăm năm, hãng dần trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp nhất thế giới. Với Royal Blue Tourbillion, hãng chỉ sản xuất 30 mẫu do mức độ phức tạp và tinh xảo của chiếu đồng hồ. Vỏ được thiết kế với 568 viên kim cương Top Wesselton (33,8 carat) và 234 viên sapphire (16,79 carat). Dây đeo làm từ da cao cấp, núm điều chỉnh bằng bạch kim, chiếc Royal Blue có thể chịu nước ở độ sâu 30 m.
Sky Moon Tourbillion
Nhà sản xuất:
Patek Philippe
Giá: 1,1 triệu USD
Ðiểm khác biệt của Sky Moon Tourbillion là cho phép người sử dụng biết được sự vận động của mặt trăng và một số ngôi sao trong tháng: thời điểm nào trăng tròn, trăng khuyết… Chiếc đồng hồ đa năng này được sản xuất bởi Patek Philippe (thành lập năm 1851) và là một trong những hãng đồng hồ lâu đời nhất tại Geneva (Thụy Sĩ).
Tourbillion Diamants
Nhà sản xuất:
Blancpain
Giá: 1,8 triệu USD
Hãng Blancpain chỉ bán chiếc đồng hồ này tại trụ sở chính của mình tại Paudex, Thụy Sĩ. Với 480 viên kim cương (khối lượng 58 carat) đính trên hầu hết các chi tiết của đồng hồ, Tourbillion Diamants hoàn toàn chạy bằng cơ với thời gian hoạt động liên tục lên tới 7 ngày. Chiếc đồng hồ này còn có khả năng chịu nước ở độ sâu 100 m.
Fibonacci Pocket Watch
Nhà sản xuất:
Parmigiani Fleurier
Giá: 2,4 triệu USD
Ðược đặt riêng theo yêu cầu của khách hàng cao cấp, giá trị của Fibonacci Pocket Watch nằm ở chất liệu và thiết kế tinh xảo mà Parmigiani Fleurier đã tạo ra. Vỏ ngoài được làm hoàn toàn bằng bạch kim với thiết kế hoa sen theo tỷ lệ vàng Fibonacci, chiếc đồng hồ này có thể hoạt động liên tục trong vòng 2 năm.
Aeternitas Mega 4
Nhà sản xuất: Franck Muller
Giá: 2,7 triệu USD
Ðiểm nổi bật của Aeternitas Mega 4 là sự phức tạp. 1.483 chi tiết được ghép thành 36 bộ phận riêng biệt, nhiều hơn bất cứ một chiếc đồng hồ nào từng được sản xuất. Hiển thị 3 múi giờ khác nhau và lịch thiên niên kỷ, Mega 4 là loại đồng hồ được đặt riêng và chỉ bán tại New York và Geneva. Hãng sản xuất Franck Muller mới gia nhập thị trường đồng hồ cao cấp từ năm 1992 và có trụ sở tại Genthod, Thụy Sĩ.
Secret watch with phoenix décor
Nhà sản xuất:
Cartier
Giá: 2,7 triệu USD
Mới ra mắt tháng 4, chiếc đồng hồ được coi là một trong những sản phẩm độc nhất vô nhị của của hãng Cartier. Tạo nên sản phẩm này là 18 carat bạch kim và 3,010 viên kim cương với tổng trong lượng 80,13 carat. Viên lớn nhất có trọng lượng 3,53 carat.
Meteoris
Nhà sản xuất:
Louis Moinet
Giá: 4,6 triệu USD
Mẫu đồng hồ độc đáo này được hãng Louis Moinet trình làng vào tháng một năm nay. Ðiểm độc đáo và cũng là giá trị nhất của chiếc đồng hồ chính là những vật liệu tạo nên nó: đá từ Mặt trăng, thiên thạch, hoặc một mảnh của sao chổi có tên là Rosetta Stone. Toàn bộ những vật liệu này được nhà sản xuất mua lại của Luc Labenne, nhà săn tìm thiên thạch nổi tiếng thế giới. Không chỉ hiển thị thời gian, Meteoris còn mô phỏng chính xác chuyển động trong năm của các hành tinh trong hệ mặt trời và chứa trong mình rất nhiều thành tựu khoa học quan trọng.

No comments:

Post a Comment